Đột kích sới bạc tại tầng 22 khách sạn ven biển Đà Nẵng

Thứ Ba, 07/12/2021 20:51  | Hoàng Quân

|

(CAO) Công an Q.Sơn Trà (Đà Nẵng) vừa phát hiện, triệt xóa sới bạc ở hội trường tầng 22 một khách sạn ven biển, quy tụ nhiều con bạc cộm cán từ các tỉnh, thành miền Trung, Tây Nguyên, tổ chức tinh vi.

Chiều 7-12, Công an Q.Sơn Trà thông tin, đang củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng về các hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Sơn Trà thực hiện lệnh tạm giữ hình sự một số đối tượng.

Sau nhiều ngày theo dõi, chiều 3-12, các tổ công tác của Công an Q.Sơn Trà đồng loạt ập vào một khách sạn ven biển, phát hiện và bắt quả tang 30 người đang đánh bạc dưới hình thức xóc bầu cua ăn thua bằng tiền tại tầng 22. Trong đó, có 3 phụ nữ và nhiều con bạc đến từ nhiều tỉnh, thành. Do bị đột kích bất ngờ nên các đối tượng không kịp tẩu tán tang vật.

Tang vật trên chiếu bạc gồm hơn 55 triệu đồng, 34 điện thoại di động, nhiều dụng cụ để đánh bầu cua, một tấm bạt lớn in màu để phục vụ xóc đĩa; tạm giữ gần 480 triệu đồng trên người các con bạc cùng nhiều ô tô, xe máy, giấy tờ liên quan.

Công an đã tạm giữ hình sự đối với các đối tượng: Trần Nguyễn Chí Phú (SN 1990; ngụ P.Phước Ninh; Q.Hải Châu, Đà Nẵng); Đặng Công Hải (SN 1988; ngụ P.Thanh Bình; Q.Hải Châu); Trương Đăng Vũ (SN 1983; ngụ P.Thuận Phước, Q.Hải Châu); Phùng Minh Sáu (SN 1990; ngụ xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) và Đặng Xuân Hiếu (SN 1989; ngụ xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) để điều tra về các hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”..

Một số tang vật trong vụ án.

Đây là một trong những ổ bạc quy mô, liên tỉnh, hoạt động tinh vi, quy tụ nhiều đối tượng xã hội. Qua đấu tranh và các đối tượng khai nhận, ngày 25-11-2021, Hải nhờ Phú thuê hội trường tầng 22 của khách sạn để tổ chức cho các con bạc tham gia đánh bạc ăn thua bằng tiền. Hải điện thoại, lôi kéo các con bạc đến tham gia. Hải và Trương Đăng Vũ chuẩn bị các dụng cụ, làm nhiệm vụ cảnh giới, dẫn khách vào sới bạc. Đặng Xuân Hiếu cầm cái, rung hạt bầu cua. Hiếu là đối tượng có “tay nghề” rung lắc bầu cua, xóc đĩa.

Tiếp tục đấu tranh, Công an tạm giữ hình sự thêm đối với các đối tượng: Nguyễn Vũ Hoàng (SN 1986; ngụ P.Tam Thuận, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng); Võ Như Long (SN 1987; ngụ xã Hoà Liên, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng); Lê Thanh Minh (SN 1976; ngụ Đắk Lắk; Huỳnh Xuân Khương (SN 1991; ngụ Bình Định) và Phan Khắc Quang Lập (SN 1985; ngụ xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Công an Q.Sơn Trà tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý, xử phạt hành chính các đối tượng còn lại.

Tang vật trên chiếu bạc gồm hơn 55 triệu đồng, 34 điện thoại di động...

Bình luận (0)

Lên đầu trang