Hai nhóm hỗn chiến tại chợ vì nợ nần, 1 người trọng thương

Thứ Tư, 08/12/2021 09:54  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 8-12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Trà Vinh (Trà Vinh) đang củng cố hồ sơ xử lý Hồ Thanh Tuyền, Lê Triệu Vĩ, Nguyễn Hà Vĩnh Nghi (cùng SN 2003) và Phạm Hồng Thái (SN 2008, đều ngụ TP.Trà Vinh) vì đã dùng hung khí chém nhau gây thương tích.

Các đối tượng cùng hung khí để hỗn chiến. Ảnh: Công an Trà Vinh.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 5-12, Hồ Thanh Tuyền cùng người yêu là Trần Thanh Tuyền ngồi nhậu cùng nhóm bạn tại chợ (thuộc phường 2, TP.Trà Vinh) thì Nguyễn Minh Tân (SN 2000) và La Nhật Thành (SN 2000) đến đòi tiền mà Trần Thanh Tuyền đã nợ Tân trước đây.

Lúc này, giữa Hồ Thanh Tuyền và Tân xảy ra mâu thuẫn. Tân và Thành bị nhóm người của Hồ Thanh Tuyền rượt đuổi và bỏ lại một chiếc xe máy tại chợ.

Sau đó, Tân lấy 2 dao tự chế và rủ Lâm Hồng Duy (SN 1995) đi tìm nhóm của Hồ Thanh Tuyền để giải quyết mâu thuẫn.

Hồ Thanh Tuyền thì thông báo cho anh ruột là Hồ Thanh Lộc (SN 2001), Phạm Hồng Thái, Nguyễn Hà Vĩnh Nghi, Nguyễn Hoàng Huy (cùng SN 2006), Lê Triệu Vĩ mang ống tuýp sắt có gắn lưỡi dao, dao tự chế đến tập kết khu vực chợ theo yêu cầu. Sau đó điều khiển xe máy đi tìm nhóm của Tân để đánh nhau.

Khi đến đường Trần Phú (thuộc khóm 4, phường 7) cả hai nhóm dùng hung khí thủ sẵn xông vào đánh nhau. Do nhóm của Hồ Thanh Tuyền áp đảo về số lượng nên Duy bỏ chạy, Tân bị nhóm của đối thủ chém gây thương tích nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang