Hệ thống cáp treo phục vụ du lịch tại Núi Cấm đã hoạt động trở lại

Thứ Năm, 23/11/2023 10:15  | Vân Thy

|

(CAO) Sau thời gian bảo trì, nâng cấp và làm mới, cáp treo Núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã hoạt động trở lại thật “xịn sò” với tần suất phục vụ vận chuyển nhiều hơn, rút ngắn thời gian hành trình của du khách chinh phục “nóc nhà miền Tây”.

Du khách phấn khởi đón nhận sự hoạt động trở lại của Cáp treo Núi Cấm hiện đại và tiện lợi - Ảnh: Andesco

Cùng với hệ thống cáp treo, đội xe lữ hành, nhà hàng Hoa Anh Đào, công viên nước Thanh Long, vườn chà là Ai Cập, vườn táo Organic và nhiều dịch vụ khác trong hệ sinh thái của Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch An Giang (gọi tắt là Andesco) cũng đồng loạt chuyển mình khởi động bước vào mùa du lịch cao điểm với nhiều lễ hội tưng bừng đón chào năm mới.

Công ty Andesco vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 với sự đồng thuận, đồng lòng và đoàn kết của các cổ đông. Nhận được sự chia sẻ, thấu cảm từ những cổ đông chiến lược, HĐQT, Ban GĐ và người lao động trong Công ty Andesco đã cùng hành động cho một hành trình ở giai đoạn mới với tất cả sự nỗ lực không ngừng, quyết tâm đưa doanh nghiệp hoạt động ổn định trong thời điểm ngành du lịch còn nhiều khó khăn.

Các đại biểu tại Đại hội cổ đông - Ảnh: Andesco

Công ty Andesco ra đời từ đầu năm 2009, tiền thân là Ban Quản lý dự án tỉnh An Giang sau khi đã hoàn thành việc thực hiện các dự án phát triển du lịch cho tỉnh nhà. Tiếp tục gánh vác trọng trách, đồng thời là người tiên phong “du lịch tâm linh” của địa phương mà mũi nhọn là du lịch Núi Cấm, Công ty Andesco đã khẳng định và xác lập thành công vai trò to lớn đó để đưa Thiên Cấm Sơn trở thành điểm đến nổi bật. 

Cáp treo Núi Cấm đưa du khách lên đỉnh Thiên Cấm Sơn – điểm hành hương tâm linh ở Tây Nam Bộ - Ảnh: Andesco

Tuy nhiên 3 năm liền hứng chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Công ty Andesco cũng không thoát khỏi tình trạng bị thiệt hại nặng nề. Trước tình hình trên đã đặt ra cho các doanh nghiệp vấn đề nan giải trong việc duy trì sự ổn định và kịch bản đối phó. Vì vậy, sự phấn đấu nỗ lực hồi sinh của bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần được khích lệ và ghi nhận. Bởi sự tồn tại của doanh nghiệp cũng đồng nghĩa với sự “sống còn” của người lao động và có ý nghĩa như “điểm sáng” trong nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức.

Điểm check-in lý tưởng của thầy cô giáo nhân ngày 20/11 - Ảnh: Andesco

Theo lãnh đạo Công ty Andesco, việc mới đây TAND tỉnh An Giang ra phán quyết “không mở thủ tục phá sản đối với công ty” đã giúp doanh nghiệp dần định vị những bước đi vững chắc. Ngoài ra tinh thần đoàn kết nội bộ của các cổ đông và sự tiếp tục đồng hành của những đối tác sẽ tạo nên sức mạnh tổng hợp để doanh nghiệp vượt khó. “Cộng sinh để cộng hưởng, Công ty Andesco đang vận hành theo nguyên tắc đó”, lãnh đạo Công ty Andesco nhấn mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang