Thừa Thiên - Huế: Bé 2 tuổi bầm tím lưng ở trường

Hiệu trưởng giải thích do cô giáo xử lý chưa được... tinh tế

Chủ Nhật, 11/06/2017 07:20  | Hoà Khánh

|

(CAO) Sau khi phát hiện con có những biểu hiện lạ qua hệ thống camera ở trường, cha mẹ một bé gái 2 tuổi học trường Mầm non Vico School (đường Lê Quang Đạo, TP Huế) đến đón con thì phát hiện trên người cháu có nhiều vết bầm tím.

Chúng tôi vừa nhận được phản ánh của gia đình chị Tôn Nữ Minh Th. (trú phường Trường An, TP Huế) về việc con gái của mình là cháu Mai T. (gần 2 tuổi) hiện đang học tại Trường Mầm non Vico School (TP. Huế) có nhiều vết bầm tím khi đi học ở trường, nghi do bị cô giáo đánh.

Trường mầm non Vico School nơi cháu T. học

Chị Th. cho biết, con gái mình vào học tại Trường Mầm non Vico School từ ngày 5-6. Khi mới vào học, cháu T. hòa đồng và vẫn vui chơi với bạn bè. Từ 11 giờ, ngày 8-6, chị Th. theo dõi con qua camera tại lớp học thì phát hiện cháu T. có nhiều biểu hiện lạ. Cháu nhiều lần gào khóc chạy ra dùng tay đập vào cửa lớp. Mỗi lần như thế có một cô giáo lại chạy ra bế cháu T. vào góc lớp.

Qua theo dõi và chứng kiến sự việc diễn ra lặp lại nhiều lần nên đến khoảng 13 giờ cùng ngày, chị Th. đến lớp học của con mình để kiểm tra. Khi bế con, chị Th. phát hiện trên cơ thể cháu T. có nhiều vết bầm tím ở tay và lưng. Nghi con gái bị cô giáo bạo hành nên chị Th. đã tìm gặp lãnh đạo nhà trường để trình bày sự việc.

Cháu T. nghi bị đánh bầm tím

Trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Thị Hồng Hà, hiệu trưởng nhà trường cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phụ huynh cháu T., lãnh đạo nhà trường đã tiến hành kiểm tra. Qua đối chiếu với camera cho thấy không có chuyện cháu T. bị cô giáo bạo hành.

Theo bà Hà cho biết, trưa ngày 8-6, các giáo viên lớp Kiti 1 đang cho các cháu uống sữa và đi ngủ. “Lúc này cháu T. khóc lóc không chịu uống sữa và đi ngủ nên cô N.có bế lên giường dùng tay đè lên cháu T. để bắt uống sữa. Do cháu T. vùng vẫy mạnh nên xảy ra các vết thâm tím trên tay”.

Lãnh đạo nhà trường trao đổi với báo chí

Giải thích về việc cháu T. có biểu hiện hoảng sợ, bà Hà cho biết bất kỳ cháu bé nào đi học ngày đầu cũng có những biểu hiện tâm lý như thế. Hình ảnh trong camera cho thấy cháu T. luôn đi theo cô N. nên nếu cô N. có hành vi bạo hành thì cháu sẽ không đi theo cô như vậy.

“Ở đây cô giáo không bạo hành trẻ mà chỉ có cách xử lý chưa được linh hoạt, tinh tế khi cháu T. không chịu đi ngủ”, Hiện lãnh đạo trường Mầm non Vico School đã làm việc với phụ huynh cháu T., để có hướng xử lý phù hợp vụ việc trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang