Cháy nhà 4 tầng ở TPHCM, 4 người được đưa ra ngoài an toàn

Thứ Năm, 08/12/2022 09:22

|

(CAO) Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân hoả hoạn tại căn nhà 4 tầng trên đường Cao Thắng (Phường 2, Quận 3, TPHCM).

Khoảng 4 giờ 50 phút sáng 08-12-2022, người dân phát hiện hoả hoạn bốc lên từ tầng 3 một ngôi nhà trên đường Cao Thắng nên vội vàng tri hô. Do đám cháy bùng lên nhanh chóng, người dân không thể tự dập lửa nên đã điện báo Công an phường.

Ngay sau khi nhận tin báo, Cảnh sát tại chỗ đã hỗ trợ 04 người trong gia đình ra ngoài và thông báo người dân xung quanh di chuyển ra khu vực an toàn. Đồng thời, Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quận 3 cũng có mặt tại hiện trường.

Do hiện trường cháy là khu vực đông dân cư, có nhiều nhà dân liền kề nên Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Khu vực 1 – Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP cũng được điều động đến để phối hợp chữa cháy và chống cháy lan cho các nhà dân xung quanh. Đến khoảng 6 giờ cùng ngày đám cháy được dập tắt hoản toàn.

Cảnh sát dập lửa tại căn nhà trên đường Cao Thắng.

Hiện trường vụ cháy là ngôi nhà 4 tầng, tổng diện tích sử dụng là 367,3m2. Địa điểm cháy được xác định tại tầng 3 của ngôi nhà. Thời điểm xảy ra hoả hoạn trong nhà có 04 người, trong đó có bà Đinh S.N (SN 1942, mẹ của chủ nhà, bị liệt nửa người. Ngay khi nhận tin báo người dân, lực lượng địa phương đã kịp thời đến hiện trường và hỗ trợ người trong nhà ra ngoài an toàn.

Hoả hoạn không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản (chủ yếu vật dụng trong gia đình).

Bình luận (0)

Lên đầu trang