Cô gái 25 tuổi tử vong sau khi đốt mỡ cánh tay, ngực tại Key Beauty Center

Thứ Ba, 06/12/2022 16:47

|

(CAO) Sở Y tế TPHCM xác nhận đơn vị đã nắm được sự việc cô gái 25 tuổi tử vong sau khi được đốt mỡ vùng 2 cánh tay, ngực trái tại trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center.

Ngày 6/12, Sở Y tế TPHCM cho biết đã tiếp nhận thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy về việc chị N.T.P. (25 tuổi) tử vong nghi do sốc phản vệ sau khi được tiêm thuốc gây tê.

Theo tổng kết bệnh án của Bệnh viện Chợ Rẫy, khoảng 11 giờ 15 ngày 26/11, chị P. đến trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận để đốt mỡ vùng 2 cánh tay và ngực trái.

Sau khi tiêm thuốc chuẩn bị tiền phẫu, bệnh nhân có biểu hiện tím tái, ngưng hô hấp tuần hoàn, được ép tim ngoài lồng ngực và chuyển sang khoa Cấp cứu Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận.

Căn nhà đặt trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center.

Bệnh nhân sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 13 giờ 37 ngày 26/11 trong tình trạng mê sâu, thở máy qua nội khí quản.

Bệnh nhân được hồi sức tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy và đã tử vong ngày 29/11/2022.

Thanh tra Sở Y tế phối hợp với Phòng Y tế quận, Ủy ban nhân dân phường 8, quận Phú Nhuận và Công an phường 8, quận Phú Nhuận tiến hành kiểm tra tại trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center.

Tại căn nhà số 145/9 Nguyễn Trọng Tuyển, cơ quan chức năng ghi nhận cơ sở không có biển hiệu (biển hiệu đã tháo gỡ), căn nhà 2 tầng đang sửa chữa, các phòng trên tầng 1,2 đã dọn.

Tầng trệt căn nhà còn sót lại 1 ghế tiểu phẫu đang dọn. Chủ căn nhà cho hay, người đã thuê căn nhà để kinh doanh dịch vụ chăm sóc da đã thông báo trả nhà, đã dọn đi và thanh lý hợp đồng thuê nhà vào ngày 1/12.

Thanh tra Sở Y tế đang tiếp tục phối hợp với Phòng Y tế, Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận và Công an TPHCM để làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang