Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo trao học bổng cho sinh viên Cao đẳng Y tế Đồng Nai

Thứ Ba, 22/11/2022 10:19

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 45 năm thành lập trường, kết hợp trao học bổng cho các sinh viên ưu tú, sáng ngày 18/11/2022 - đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã có mặt tại trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai với vai trò là Nhà tài trợ để trao học bổng cho sinh viên.

Từ sự thấu hiểu tầm quan trọng của ngành Y tế, nhất kể từ giai đoạn đất nước bùng phát đại dịch Covid-19, lãnh đạo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã và vẫn luôn không ngừng tìm cơ hội hỗ trợ cho sinh viên ngành y – dễ thấy nhất là các buổi trao quà và học bổng diễn ra liên tục trong suốt 2 năm qua.

Đó là lý do vào sáng ngày 18/11/2022, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo - Phó giám đốc Bệnh viện, cô Mai Phương Thúy đã đứng ra trao phần học bổng trị giá 20 triệu đồng trực tiếp cho thầy Nguyễn Hồng Quang (hiệu trưởng nhà trường) để trao lại cho các bạn sinh viên.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo trao học bổng cho trường Cao đẳng y tế Đồng Nai

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí thân mật và ấm cúng, tại khu lễ hội lầu 6 trường Cao đẳng y tế Đồng nai, với khoảng hơn 600 người tham gia. Bao gồm các mạnh thường quân. Các giảng viên, sinh viên, cựu giảng viên, cựu sinh viên nhà trường…

Tại buổi lễ, các thầy cô và sinh viên đã có dịp cùng ngồi lại tâm sự, chia sẻ những khó khăn, vui buồn. Cùng xem qua các tiết mục hát múa, cũng như video trình chiếu lại lịch sử hình thành và phát triển của trường qua 45 năm. Cuối cùng là những lời chia sẻ, tri ân của các cựu sinh viên, giảng viên đã từng có những tháng ngày hoạt động, công tác và học tập tại trường.

Trong buổi lễ, thầy Nguyễn Hồng Quang đã có đôi lời phát biểu:  “Đại diện nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn các đại biểu khách mời, các mạnh thường quân đã bỏ thời gian đến dự buổi lễ hôm nay.Nhiều năm qua, nhờ có sự tài trợ của các mạnh thường quân mà nhiều thế hệ sinh viên nhà trường đã có thêm điều kiện trang trải khó khăn trong chi tiêu, cuộc sống. Cũng như luôn là động lực giúp các em phấn đấu và vững tin hơn trên con đường rèn luyện để trở thành một người “thầy thuốc” ưu tú trong tương lai, góp một phần nho nhỏ vào công cuộc xây dựng đất nước sau này.”

BVTM Gangwhoo luôn chung tay hỗ trợ các học sinh nghèo và khó khăn

Đại diện các mạnh thường quân, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo (với vai trò là Nhà tài trợ học bổng thường xuyên của trường), cô Mai Phương Thúy có đôi lời phát biểu: “Cũng là một người hoạt động trong Ngành Y tế và từng là giảng viên của nhà trường - tôi luôn hiểu rõ tầm quan trọng cũng như những khó khăn mà các em sinh viên trong ngành này gặp phải. Đó là lý do với vai trò là một trong những lãnh đạo của một Bệnh viện thẩm mỹ lớn, tôi đã và vẫn luôn không không tìm cơ hội trở về để trao học bổng nhằm giúp đỡ, lắng nghe và để thấu hiểu hơn phần nào khó khăn của các em. Từ đó có thể kịp thời giúp đỡ, giúp các em có thêm niềm tin, động lực để vững tin tiến bước trên con đường theo đuổi giấc mơ Y khoa của mình.

Đến với buổi lễ hôm nay, tôi đại diện cho các mạnh thường quân thật không biết nói gì hơn ngoài việc cảm ơn nhà trường luôn không ngừng tạo cơ hội để chúng tôi kết nối với các bạn sinh viên. Lời cuối cùng, xin chúc cho các bạn sinh viên mãi luôn hăng say trên con đường học tập cũng như có được khoảng thời gian rèn luyện đáng nhớ nhất của mình.”

Nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ cho sinh viên trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo cũng thường xuyên tham gia hoạt động xã hội như: Đóng góp vào các hội khuyến học; hỗ trợ sinh kế cho những hộ nghèo, hộ cận nghèo; tài trợ chi phí nuôi dưỡng trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19; hỗ trợ tiêm vaccine cho người dân địa phương ở một số quận tại TP.HCM…

Gangwhoo là 1 trong những bệnh viện tham gia tích cực hỗ trợ cộng đồng mùa Covid-19

Cùng với đó, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã và vẫn luôn là người bạn đồng hành, tiếp sức, giúp đỡ các sinh viên, học sinh vượt qua khó khăn với nhiều chương trình như hỗ trợ học phí cho sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh 2021-2022; chương trình tặng xe đạp cho học sinh nghèo xã Định Hòa; tặng xe đạp cho em học sinh khó khăn tỉnh Đắk Nông… Nhằm giúp các em có thêm điều kiện và niềm tin trên hành trình thắp sáng ước mơ, trở thành người có tài, có đức cho gia đình, xã hội.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo Trường THCS Việt Đức Đắk Lắk

Và cũng như để tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách” của dân tộc, đội ngũ bệnh viện không ít lần chung tay thực hiện chương trình: tri ân những Mẹ Việt Nam anh hùng; phẫu thuật sửa mũi hỏng, dị tật miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn,…

Liên hệ trực tiếp đến Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo để được tư vấn thêm:

Số: 576 – 578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline/zalo: 0901 666 879

Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/

Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

Tiktok: https://tiktok.com/@benhviengangwhoo

Instagram: https://www.instagram.com/benhvienthammygangwhoo/

Youtube: https://www.youtube.com/c/benhvienthammygangwhoo

Bình luận (0)

Lên đầu trang