Ngày hội hiến máu nhân đạo 2022 tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Thứ Ba, 15/11/2022 09:32  | Vân Thy

|

(CAO) Ngày 8/11/2022, nhiều tình nguyện viên đã có mặt để hưởng ứng tích cực ngày hội hiến máu nhân đạo được phối hợp tổ chức giữa Bệnh viện Truyền máu Huyết học TPHCM và bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Được biết, chương trình là sự hợp tác giữa BVTM “Gangwhoo” cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học TPHCM góp phần khắc phục phần nào khó khăn của ngân hàng máu TP.HCM.

Tại Việt Nam, hiện có khoảng 1,5 triệu người tham gia hiến máu và không ngừng tăng thêm mỗi năm. Điều này đã và đang cho thấy những tín hiệu tích cực, thể hiện tinh thần tương ái, đoàn kết, sẻ chia yêu thương toàn dân tộc.

Cùng với Bệnh viện Truyền máu Huyết học TPHCM, BVTM Gangwhoo – Với vai trò là những người hoạt động trong ngành Y tế và luôn hiểu rõ, hiện nay có rất nhiều người dân có mong muốn tham gia hiến máu tình nguyện, thế nhưng không có nhiều điều kiện tham gia - do đây không phải là hoạt động diễn ra thường xuyên và cũng không phổ biến tại nhiều địa điểm.

Đó chính là lý do thúc đẩy hai bên liên kết để thực hiện chương trình ngày hội hiến máu nhân đạo cứu người “Giọt Máu Cho Đi - Trao Thêm Hy Vọng”. Nhằm mang đến thêm nhiều hy vọng cho người bệnh và lan tỏa tình thương, tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Đông đúc người dân đến tham gia ngày hội hiến máu tại BVTM Gangwhoo

Hiến máu vốn được xem như một trong những cách giúp sàng lọc khí huyết trong cơ thể đây là điều tích cực đối với sức khỏe của mỗi người. Bên cạnh tinh thần tương thân tương ái, thì việc hiến máu cũng có nhiều mặt tích cực nên luôn được rất nhiều người hưởng ứng.

Nhằm phát huy nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, các bác sĩ cùng điều dưỡng thuộc đội ngũ BVTM Gangwhoo và các khách hàng thân thiết của mình ngoài nghĩa vụ thăm khám và chữa bệnh, làm đẹp - còn là những người trực tiếp, là tuyến đầu trong công cuộc hưởng ứng ngày hội hiến máu lần này.

Chỉ tính riêng 100% cán bộ nhân viên, điều dưỡng, bác sĩ tại Gangwhoo đăng ký hiến máu, sau khi qua sàng lọc cũng đã thu được rất nhiều đơn vị máu, đã góp phần vào tinh thần “Hiến máu trao hy vọng, yêu thương”.

Được biết, sau thực hiện hiến máu - 100% đội ngũ y bác sĩ tại BVTM Gangwhoo đã có thể trở về ngay với công việc mà không cảm thấy mệt mỏi hay xảy ra một chút bất thường nào đối với vấn đề sinh lý hay sức khỏe.

Và để tri ân tấm lòng hảo tâm, những người dân đã không ngại đường xá xa xôi đến hưởng ứng chương trình, các tình nguyện viên hiến máu lần này không chỉ được Bệnh viện Truyền máu Huyết học TPHCM tặng quà và hỗ trợ chi phí ăn uống, đi lại, mà Gangwhoo còn còn hỗ trợ tặng thêm cho mỗi tình nguyện viên 1 triệu đồng nhằm bồi bổ thay lời cảm ơn.

Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ của Gangwhoo tham gia tích cực ngày hội hiến máu
Những phần quà dành cho người tham gia ngày hội hiến máu tại Gangwhoo

Gangwhoo và các hoạt động cộng đồng khác

Ngoài những chương trình kể trên, với cương vị là một cơ sở thẩm mỹ chất lượng trong việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuẩn y khoa, an toàn. Để đáp lại sự ưu ái của hàng chục ngàn khách hàng, tại Gangwhoo mỗi tháng vẫn thường có các chương trình thẩm mỹ miễn phí để cứu chữa sửa mũi hỏng, sửa mí mắt hỏng… cho những người không may gặp phải tai nạn hoặc mũi bị biến chứng nhưng không có điều kiện để cứu chữa.

Hình ảnh BVTM Gangwhoo trao tặng xe đạp đến các em học sinh nghèo khó khăn

Được biết, chương trình ngày hội hiến máu nhân đạo cứu người “Giọt Máu Cho Đi - Trao Thêm Hy Vọng”, lần này không phải là lần đầu tiên Gangwhoo thể hiện tinh thần tương thân tương ái của mình. Trước đó, doanh nghiệp này cũng đã từng tham gia quyên góp cho nhiều chương trình khuyến học, giúp đỡ người nghèo, có thể kể đến như: Chương trình chăm lo các gia đình chính sách, hộ nghèo đón Xuân 2022; Chương trình Hỗ trợ học phí cho sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh 2021-2022; Chương trình hỗ trợ học phí cho sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh (tại Trường Đại học Văn Lang)…

Bác sĩ của Gangwhoo trao tận tay người dân những phần quà nhằm giúp họ giảm bớt phần nào khó khăn trước dịch bệnh

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo:

Địa chỉ: 576 – 578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0901 666 879

Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/

Bình luận (0)

Lên đầu trang