Biến tướng từ hớt tóc thanh nữ

Thứ Ba, 15/11/2022 08:48  | An Hoà

|

(CATP) Nhóm Sáu Quân thẳng tiến đường Trương Định, tài xế chậm rãi dừng xe trước beauty salon (tiệm làm tóc) T. Họ bước xuống khỏi "con" Maybach thời thượng, bóng loáng. Hàng chục "thợ tóc" là tiếp viên trong bộ đồng phục váy ngắn, hở lưng, khoe những đường cong thanh xuân mềm mại, nhún nhảy qua lại trên những đôi giày cao gót...

Sáu Quân chỉ bằng ngón tay "ngũ đoản" vào hơn chục tiếp viên đang dàn hàng ngang chờ sẵn, chọn lấy hai cô gái trẻ đẹp, cao ráo. Những người còn lại tiếp tục chọn những kiểu tiếp viên mà họ thích để đi tiếp vào phía sau. Bên ngoài, nhiều ghế cao để dành cho khách hớt tóc thì... toàn tiếp viên ngã ngớn, ngắm mình trong gương.

Cả tháng lương cho một lần... "hớt tóc"

Gian phòng phía sau rộng rãi, có cả chục ghế dành để gội đầu. Chọn một chỗ nằm kín đáo, Sáu Quân nhả từng vòng tròn khói của điếu xì gà đang phe phẩy trên tay, mắt dán vào cái Vertu. Hai tiếp viên nữ nhanh chóng phân chia nhiệm vụ, một gội đầu, một làm móng (nail) cho "anh Sáu". Hai tiếp viên õng ẹo, "nhả” từng chữ ngọt như rót mật vào tai vị khách "sộp". "Nước có vừa không anh, anh Sáu chọn loại xà bông nào, tay em cào tóc có làm anh đau không" - Thủy, tên tiếp viên lên tiếng.

Sáu Quân thì chỉ ậm ừ, bởi đầu hói có vài cọng tóc nhưng ngặt nỗi cứ uống vào lại thích vào đây nghe các cô trẻ đẹp "hót". Ti-na, tên tiếp viên còn lại thì bắt ghế ngồi cạnh chỗ "anh Sáu" để cắt móng tay cho khách "sộp". Vì chiếc đầm "cắt xẻ” nhiều chỗ quá nên Sáu Quân khó mà chú ý vào cái điện thoại nữa. Làn da mát rượi của cô gái tuổi đôi mươi làm hơi thở Sáu Quân như... vội hơn, nhất là khi Ti-na nhoài người qua ngực của người đàn ông luống tuổi này. Sau khi cắt móng tay xong, Ti-na lại "sửa soạn" móng cho đôi chân của người đàn ông lắm tiền nhiều của trong khi Thủy lại dùng đôi tay êm ái cầm vòi phả từng làn nước mát rượi vào gáy của "anh Sáu".

Nữ tiếp viên ăn mặc "mát mẻ” đang cắt tóc

Sau khúc dạo đầu ở dưới tầng trệt, nhóm của Sáu Quân được mời lên những căn phòng vip riêng biệt trên lầu. Tại đây, 3 cô gái mới toanh được điều vào. Một cô thì lấy ráy tai, 2 cô thì mát xa dọc cơ thể cho khách, mỗi cô đứng một phía. Trong tiếng nhạc du dương, 3 tiếp viên trẻ xinh như mộng, trang điểm tinh tế thực hiện "nhiệm vụ”.

Họ nhẹ nhàng buông từng lời, hỏi thăm công việc, nhà cửa của khách rồi thỉnh thoảng lại nở nụ cười duyên. Để kích thích khách quay lại, 2 cô bóp chân tay của Sáu Quân chốc lát lại cố tình đụng chạm vào những điểm nhạy cảm để mà còn lấy... tiền bo. Quý ông nhắm mắt, hưởng thụ sự chăm sóc đặc biệt bởi những cô gái 18, đôi mươi, cô nào cũng cao hơn hẳn những vị khách.

Khi tính tiền ra về, mỗi ông khách phải bo cho 5 tiếp viên đã nhiệt tình từ đầu đến cuối, rồi những anh quản lý lạ hoắc ở đâu xuất hiện cũng giơ tay xin tiền. Sáu Quân móc xấp tiền 500 nghìn đồng mới cáu để trong túi xách, mỗi tiếp viên 4 tờ là xong. Cả nhóm 3 khách, cộng cả tiền típ cho các quản lý thì xấp tiền dày cộm thành mỏng lét.

Ráy tai ở vùng ven

TPHCM từ 25 năm trước đã có dịch vụ cắt tóc thanh nữ. Hơn chục năm trước, hệ thống L.D xuất hiện dày đặc trên đường: Thủ Khoa Huân, Bùi Thị Xuân (Q1), Lê Văn Sỹ (Q.Tân Bình)... Nó nổi tiếng đến nỗi nhiều Việt kiều về nước đều rủ tai nhau đến đây cho mấy em chăm sóc. Có người đổi cả nghìn đôla để dẫn đám bạn "ở bển" vào đây chơi, nhưng số tiền bo thì không thấm tháp vào đâu. Một số tay chơi mới nổi, "trọc phú” nhờ đất đai cũng hay vào đây từ trưa để "nghỉ ngơi".

Đến nay thì ngoài trung tâm thành phố, hàng loạt con đường có cắt tóc thanh nữ đã xuất hiện như: Vũ Huy Tấn, Bùi Đình Túy (Q.Bình Thạnh); Hồ Bá Kiện, cư xá Bắc Hải (Q10); Hồng Hà, Bạch Đằng (Q.Tân Bình); Đỗ Xuân Hợp, Võ Văn Ngân (TP.Thủ Đức)... Với sự nở rộ của cắt tóc thanh nữ nên dịch vụ này đang ăn nên làm ra và cạnh tranh rất gay gắt, bởi nếu không "vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi" thì "thượng đế” sẽ tìm nơi khác.

Nếu Q1, Q3... mỗi lần vào các beauty salon, giá các loại dịch vụ như: gội đầu, làm nail, hút mụn bằng máy chừng 1 triệu đồng, nhưng tiền bo thì bằng cả tháng lương viên chức tùy vào số lượng và "thân thiện" của nữ tiếp viên phục vụ. Trong khi đó, nhiều tiệm mới ra đời ở các quận ven, khách chỉ cần chọn một nữ tiếp viên để làm hết quy trình.

Tại một tiệm hớt tóc thanh nữ trên đường Vũ Huy Tấn (Q.Bình Thạnh), ngoài thợ nam cắt tóc thì có 4 - 5 nữ tiếp viên làm các nhiệm vụ như: ráy tai, gội đầu, đắp mặt nạ cho "thượng đế”. Tiền công mỗi lần như vậy chỉ 200 - 300 nghìn đồng, song tiền bo thì nhiều hơn. Các cô ngoài được chủ chia tiền công (vài chục nghìn đồng mỗi khách) thì tiền bo được hưởng trọn vẹn để mua cơm hộp, trả tiền nhà trọ.

Vốn là người "nghiện" món ráy tai sau khi nhậu, dù bác sĩ tai mũi họng khuyến cáo không nên, nhưng anh Trần Văn Thành (40 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) vẫn thích vào tiệm hớt tóc thanh nữ. Có lần, một nữ tiếp viên còn rủ rê anh lên lầu mát xa hòng kiếm thêm tiền "típ" trang trải cuộc sống hoặc thậm chí đẩy đưa để "ra ngoài". Trong khi đó, nhiều tiếp viên nữ nếu có ngoại hình xinh đẹp rất dễ xin nghỉ khi gặp được đại gia hào phóng và... si tình. Khi ấy, chủ tiệm chỉ biết kêu trời khi tuyển dụng người mới và đào tạo lại kĩ năng từ đầu.

Biến tướng

Tại Q1 tập trung rất nhiều điểm hớt tóc thanh nữ, một số nơi trá hình có yếu tố mua bán dâm giữa khách và tiếp viên đã bị cơ quan chức năng xử lý. Ngày 18-10 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hơn (SN 1968) vì chứa mại dâm tại tiệm hớt tóc Thanh Xuân (đường Nguyễn Huy Tự, P.Đakao, Q1).

Trước đó, vào ngày 26-9, qua công tác trinh sát, lực lượng công an đã bắt quả tang trên lầu 1 của tiệm hót tóc này 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngoài ráy tai, cắt tóc, 2 vị khách đòi "mây mưa" và 2 nữ tiếp viên báo cho Hơn. Đây là cơ sở do Hơn thuê lại từ năm 2013, có giấy phép kinh doanh. Từ tháng 5-2022, khi khách có "nhu cầu" sẽ được ra giá 1 triệu đồng để đi "vui vẻ”. Hơn được "lại quả” từ 50 - 100 nghìn đồng/lượt.

Một tiếp viên tiệm hớt tóc bị phạt hành chính vì bán dâm

Cơn sốt nở rộ các điểm vui chơi của quý ông đã tràn về các vùng lân cận của TPHCM. Đơn cử, ngày 19-10, Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) đã tạm giữ Hoàng Thị Hạnh (31 tuổi, chủ một tiệm cắt tóc) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Theo công an, để hoạt động môi giới mại dâm, Hạnh đăng hình ảnh khỏa thân của các cô gái trên trang web có tên "gái gọi" để quảng cáo, với mức phí từ 2 - 3 triệu đồng/tháng. Trong nội dung quảng cáo, Hạnh dùng số điện thoại của mình để khi khách có nhu cầu mua dâm liên hệ sẽ điều gái bán dâm đến khách sạn theo chỉ định.

Quá trình theo dõi, trinh sát Công an TP.Dĩ An xác định được đường dây môi giới mại dâm này nên phối hợp với các đơn vị tiến hành kiểm tra nhà nghỉ K.L ở phường An Bình; phát hiện ở phòng số 302 và phòng số 401 có 2 cặp nam nữ, nhưng khi hỏi cả hai đều không quen biết nhau. Qua làm việc, các cô gái thừa nhận hành vi bán dâm dưới sự điều hành của Hạnh. Đối tượng điều hành đường dây từ tháng 6-2022, trong tiệm cắt tóc có 3 cô gái là nhân viên sẽ đi bán dâm khi có khách. Hạnh thỏa thuận với các cô gái, mỗi lần bán dâm được số tiền 500.000 đồng/lượt sẽ chia đôi. Hiện, Công an TP.Dĩ An đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Cuộc chiến triệt phá, xóa sổ các loại hình tệ nạn ẩn danh trong mô hình cắt tóc thanh nữ còn mất thời gian và công sức, nhất là khi các chủ quán ngày càng tinh ranh và có nhiều chiêu ngụy trang hòng qua mắt cơ quan chức năng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang