Tiệm hớt tóc ở TPHCM ngày đầu mở cửa trở lại, khách tấp nập chờ cả tiếng

Thứ Sáu, 01/10/2021 13:31

|

(CAO) Ngày đầu TPHCM cho phép các tiệm hớt tóc mở cửa, đón 50% công suất khách, người dân kéo đến chờ cắt tóc, có người chờ cả tiếng vẫn chưa đến lượt.

Tiệm hớt tóc Đông Tây tấp nập khách.

Ngày 1/10, TPHCM nới lỏng giãn cách xã hội, một số dịch vụ được phép mở cửa hoạt động, tiệm hớt tóc hoạt động 50% công suất, người dân xếp hàng dài, chờ cả tiếng đồng hồ để được hớt tóc.

Theo ghi nhận của PV tại tiệm hớt tóc Đông Tây trên đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, rất đông người đến để vào tiệm cắt tóc.

Trong thời gian chờ đợi đến lượt, khách sẽ được mời vào bàn để ngồi nghỉ, chờ. Anh Phạm Văn Tâm (23 tuổi, quận Gò Vấp) cho hay, sau nhiều tháng thực hiện giãn cách xã hội, nghe tin TPHCM cho phép tiệm hớt tóc mở cửa, anh đi từ sớm để được cắt. Tuy nhiên, do quá đông người, anh chờ cả tiếng vẫn chưa đến lượt được phục vụ.

"Lần đầu đi cắt tóc trở lại sau hơn 4 tháng, tôi rất vui nhưng chờ đợi lâu quá. Vì tiệm cắt tóc này tôi thường xuyên đến cắt nên chấp nhận chờ lâu", anh Tâm chia sẻ.

Khách chờ để được cắt tóc.
Một người đang được cắt tóc.

Theo quản lý tiệm hớt tóc này, nay là ngày đầu tiên tiệm mở lại phục vụ khách, nắm bắt được nhu cầu cao sau thời gian dài tạm nghỉ để phòng chống dịch, nên mở sớm hơn 2 tiếng so với thường ngày.

"Hôm nay là ngày đầu tiên nên hệ thống cắt tóc Đông Tây đều mở sớm, chi nhánh này cũng không ngoại lệ mở cửa từ 6h sáng nhưng đến 7h khách đã tới đông và phải chờ.

Do ngày đầu mở lại nên tiệm chỉ có 3 nhân viên gồm 2 người cắt và 1 người ráy tai nên đôi lúc quá tải, khách đợi lâu hơn chút. Thường ngày thì có khá đông nhân viên làm việc nhưng hiện tại một số bạn còn mắc kẹt dưới quê chưa thể lên kịp", quản lý tiệm chia sẻ.

Chuỗi hệ thống cắt tóc 30 Shine, nhân viên đang tất bật các bước chăm sóc tóc cho khách.
Người dân chờ đến lượt.

Tại chuỗi hệ thống cắt tóc 30 Shine trên đường Hiệp Bình, TP.Thủ Đức cũng tương tự, đông nghẹt người ngồi chờ được phục vụ.

Quản lý của tiệm này cho biết từ khi thông báo mở cửa trở lại rất nhiều khách đã đặt lịch trước.

"Chúng tôi chỉ nhận tối đã khoảng 20 khách tại tiệm và đảm bảo giãn cách, khử khuẩn trước khi hoạt động. Nếu khách nào chưa đặt lịch trước, khi đến chúng tôi sẽ tuỳ theo tình hình tại tiệm để sắp xếp.

Hầu như khách có mặt tại tiệm đều đặt lịch trước và ngồi chờ. Được mở cửa trở lại bản thân tôi và các bạn nhân viên đều rất vui", quản lý tiệm nói.

TPHCM: Cơ sở dịch vụ cắt tóc, gội đầu được hoạt động tối đa 50% công suất
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang