TPHCM: Công an xuyên đêm tuần tra đảm bảo ANTT, phòng chống dịch

Thứ Sáu, 01/10/2021 01:05  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Nhiều tổ công tác của Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) đã xuyên đêm tuần tra, đảm bảo ANTT và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trong trạng thái bình thường mới trên địa bàn.

CSGT - TT Công an quận Bình Thạnh tuần tra trong đêm.

Khuya 30/9 và rạng sáng 1/10, Đội CSGT – TT Công an quận Bình Thạnh, TPHCM phối hợp với lực lượng kiểm soát quân sự tuần tra nhiều tuyến đường trên địa bàn quận.

Hơn 23 giờ ngày 30/9, trên Trường Sa, phát hiện một thanh niên đi ngược chiều nên tổ công tác đã áp sát, kiểm tra hành chính của người này. Do không mang giấy tờ, tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ phương tiện của thanh niên trên.

Thanh niên bị CSGT lập biên bản.

Trước đó, ngày 30/9, Công an TPHCM cùng các quận/huyện, phòng nghiệp vụ đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm, ổn định trật tự xã hội, kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 và tổ chức tuần tra lưu động, đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trong trạng thái “bình thường mới”.

Thượng tá Nguyễn Tiến Đạt - Trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết, quận sẽ thành lập 8 tổ tuần tra hỗn hợp/ca, mỗi tổ 4 người trong đó có 2 CSGT, 2 quân sự tổ chức tuần tra lưu động trên các tuyến đường, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các vụ tụ tập tự phát hoặc có hành vi vi phạm pháp luật.

Đồng thời, tổ công tác sẽ kiểm tra ngẫu nhiên người và phương tiện trên đường liên quan công tác phòng chống dịch, trong đó tập trung kiểm tra việc đủ điều kiện ra đường của người dân và test Covid-19 ngẫu nhiên người tham gia giao thông.

Toàn cảnh ra quân đảm bảo ANTT của Công an quận Bình Thạnh sáng 30/9.
Sau lễ ra quân, Công an quận tổ chức tuần tra trên đường.
CSGT Bình Thạnh tuần tra trên địa bàn.
Kiểm tra người dân vào chiều 30/9.
Shipper trình giấy tờ cho CSGT kiểm tra khi lưu thông

Bình luận (0)

Lên đầu trang