Xác minh vụ thiếu nữ 15 tuổi bị đánh chấn thương mũi do mâu thuẫn trên MXH

Thứ Hai, 21/11/2022 16:59

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trên mạng xã hội, L. chở H. ra ngoài và yêu cầu thiếu nữ xin lỗi nhưng không thành, Uyển là bạn của L. đã đánh H. gây thương tích.

Ngày 21/11, nguồn tin xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang điều tra vụ cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn phường 12.

Theo đó, khoảng 17 giờ 30 ngày 15/11, chị Đ.T.T. dẫn con gái là N.N.B.H. (15 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đến trụ sở Công an phường 12, quận Bình Thạnh trình báo về việc bị đánh gây thương tích.

H. cho biết, giữa mình và T.T.K.L. (15 tuổi, ngụ quận 1) là bạn bè có quen biết từ trước.

Do có mâu thuẫn trên mạng xã hội, L. hẹn H. để nói chuyện và giải quyết. Khoảng 18 giờ ngày 13/11, L. đến nhà H. ở phường 3, quận Bình Thạnh để đón H. đi nói chuyện nhưng không giải quyết được.

Bên hông trường tiểu học - nơi H. bị đánh

Khi L. chở H. đến bên hông trường tiểu học trên địa bàn phường 12 thì L. dừng xe lại và yêu cầu H. xin lỗi nhưng H. không đồng ý.

Lúc này, Đỗ Thanh Uyển (chưa rõ nhân thân lai lịch) đi cùng L. dùng tay đánh vào mặt, sau đó cầm điện thoại đánh vào người H.

Làm việc với công an, H. cho hay tự nguyện ra gặp và chủ động lên xe của L. chứ không bị ép buộc.

Sau khi bị đánh, H. về nhà và được gia đình đưa đi khám tại BV Nhân dân Gia Định. Theo bệnh viện, bệnh nhân H. bị gãy kín xương chính mũi/chấn thương mũi.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh và Công an phường 13 có mặt tại hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai người liên quan, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Làm việc với công an, L. cho biết không rõ lai lịch của Uyển, chỉ quen biết trên mạng xã hội. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Bình Thạnh thụ lý điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang