i-on Life đồng hành cùng các thí sinh trong kỳ thi THPT 2024

Thứ Sáu, 28/06/2024 09:54

|

(CAO) Hàng chục ngàn ngàn chai nước i-on Life tiếp năng lượng, như lời cổ vũ cho các bạn thí sinh hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Với thông điệp “i-on Life Tiếp sức vượt vũ môn”, i-on Life tiếp tục đồng hành cùng chương trình tiếp sức mùa thi năm 2024 diễn ra từ 26/6 - 29/6/2024 tại các điểm thi tại TP.HCM và huyện Đức Hòa, Long An.

i-on Life đồng hành cùng các thí sinh trong kỳ thi THPT 2024

Hiểu được tầm quan trọng của kỳ thi tốt nghiệp THPT, tại chương trình đã mang đến hàng chục nghìn chai nước ion Kiềm i-on Life cao cấp tiếp sức cho các sĩ tử với mong muốn tiếp thêm năng lượng cho các thí sinh xua tan bớt lo lắng và mệt nhọc của quý phụ huynh trong kỳ thi quan trọng này.

Nước ion kiềm cao cấp i-on Life là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn nước ngầm quý hiếm và công nghệ điện phân tiên tiến từ Nhật Bản. i-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 (không sử dụng hóa chất) giúp trung hòa axit dư thừa, ngăn ngừa bệnh tật, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa.

Nước ion kiềm cao cấp i-on Life tiếp sức cho các thí sinh "vượt vũ môn"

Trong nước i-on Life giàu Hydro hoạt tính khử các gốc tự do, bảo vệ tế bào, cụm phân tử nước nhỏ mịn chỉ bằng ½ so với cụm phân tử nước thông thường giúp thẩm thấu nhanh, tăng lưu thông máu, giải khát nhanh chóng. Đặc biệt: nước i-on Life còn chứa hàm lượng khoáng chất vừa đủ (180 mg/l) như Ca, Mg, Na, K tồn tại dưới dạng ion giúp cơ thể dễ hấp thụ, tăng sức đề kháng.

i-on Life là đơn vị nước uống duy nhất được 2 lần vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là bảo chứng chất lượng về sản phẩm cho khách hàng tin dùng.

Qua chương trình Tiếp Sức Mùa Thi 2024, i-on Life hy vọng các “sĩ tử” sẽ vượt qua kỳ thi một cách xuất sắc. Hơn nữa, Với sứ mệnh “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, trong định hướng phát triển của thương hiệu, i-on Life tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động của thế hệ trẻ để tiếp sức cho các bạn trẻ chinh phục thử thách và ước mơ phía trước - Đại diện công ty cổ phần Nước Hoàng Minh chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang