Khai trương Trung tâm AquaMart - giải pháp nuôi trồng thủy sản

Thứ Sáu, 13/12/2019 13:56

|

(CAO) Tập đoàn Skretting tại Việt Nam vừa tổ chức lễ khai trương Trung tâm AquaMart tại TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Trung tâm AquaMart được xây dựng với mong muốn cung cấp cho các khách hàng những giải pháp phục vụ ngành nuôi trồng thủy sản của Skretting - tập đoàn toàn cầu về cung cấp các giải pháp dinh dưỡng bền vững và cải tiến cho ngành thủy sản.

Các giải pháp tại Trung tâm được phát triển và hoàn thiện với mục tiêu giải quyết mọi vấn đề người nuôi tôm, cá thường gặp trong quá trình nuôi, hướng đến tối ưu hóa lợi nhuận và sản xuất bền vững cho khách hàng và người nuôi.

Các dịch vụ hàng đầu của Trung tâm AquaMart sẽ bao gồm: Quản lý dinh dưỡng - Sức khỏe vật nuôi, Hệ thống nuôi công nghệ cao - Phân tích, xét nghiệm chuẩn xác

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Marc Le Poul, Tổng Giám đốc Skretting Nam Á cho biết: “Sóc Trăng là một tỉnh rất quan trọng tại Việt Nam về nuôi trồng thủy sản. Chúng tôi mong muốn hiện diện nhiều hơn tại đây để mang đến các giải pháp nuôi trồng thủy sản cho các khách hàng. AquaMart là Trung tâm để chia sẻ, kết nối và trao đổi kiến thức cũng như công nghệ nuôi trồng thủy sản”.

Cắt băng khai trương

Skretting là tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp các giải pháp dinh dưỡng bền vững và cải tiến cho ngành thủy sản. Skretting chuyên cung cấp thức ăn và các dịch vụ vượt trội trên toàn thế giới cho người dân nhằm sản xuất bền vững nguồn tôm và cá ngon miệng và khỏe mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang