Khai trương phát hành lịch Công an nhân dân năm 2020

Thứ Ba, 05/11/2019 12:37  | Mai Loan

|

(CAO) Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam; thực hiện chương trình công tác và kế hoạch xuất bản lịch CAND hằng năm để phát hành rộng rãi tới công an các đơn vị, địa phương các loại lịch CAND, sáng 5-11, Nhà Xuất bản CAND tổ chức lễ khai trương phát hành lịch CAND năm 2020 tại Hà Nội và TP.HCM.

Với 10 loại lịch, có mẫu mã đa dạng, hấp dẫn, mang đặc trưng riêng của lịch CAND đã được giới thiệu rộng rãi đến cán bộ chiến sĩ, nhân dân cả nước.

Theo Đại tá Mã Duy Quân, Giám đốc, Tổng Biên tập Nhà xuất bản CAND: Lịch Tết không chỉ là sản phẩm tiện ích để xem thời gian mà dần trở thành sản phẩm văn hóa, trang trí của nhiều gia đình trong năm mới. Và từ lâu, lịch CAND đã trở thành món quà quý không chỉ đối với cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng mà với cả gia đình mỗi người dân Việt.

Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông Công an nhân dân cùng các đại biểu tham quan gian hàng lịch 

Cũng theo Đại tá Mã Duy Quân, để được những cuốn lịch đẹp và ý nghĩa, Ban Giám đốc Nhà xuất bản CAND đã cùng cán bộ, biên tập viên, nghệ sỹ nhiếp ảnh vượt qua mọi khó khăn, đi khắp mọi miền của Tổ quốc để sáng tác, sưu tầm, chụp những bức ảnh phản ánh chân thực, mang đậm màu sắc của người chiến sỹ CAND.

Các loại lịch xuất bản với nội dung phong phú, thể hiện được hình ảnh cao đẹp của người chiến sĩ CAND, phản ánh các hoạt động chiến đấu, xây dựng trưởng thành của lực lượng CAND và phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc ở các địa bàn trọng điểm, vùng sâu, vùng xa, đồng thời tuyên truyền khẳng định chủ quyền biển đảo và lãnh thổ quốc gia.

Các đại biểu tham gian trưng bày lịch CAND năm 2020 tại Hà Nội

Đại tá Mã Duy Quân nhấn mạnh: Những hình ảnh sinh động của bộ lịch về người chiến sĩ CAND trên trận tuyến thầm lặng, ngày đêm giữ gìn an ninh Tổ quốc, phục vụ kịp thời cho nhiệm vụ tuyên truyền trong và ngoài lực lượng, giúp công an các đơn vị, địa phương làm tốt công tác dân vận, gây ấn tượng sâu sắc trong cán bộ, chiến sĩ và người tiêu dùng, làm cho nhân dân hiểu, tin tưởng và tự hào hơn về lực lượng CAND. Đây còn là tác phẩm văn hóa đặc sắc mang đặc trưng riêng của lực lượng CAND trong suốt 75 xây dựng chiến đấu và trưởng thành.

Nhiều năm qua, việc xuất bản các loại lịch CAND đã không ngừng được đổi mới và phát triển; mẫu lịch có nhiều tiến bộ, các loại lịch CAND nội dụng và hình thức ngày càng đẹp, hấp dẫn, phong phú được cán bộ chiến sỹ và dư luận đánh giá cao, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của ngành...

Một số hình ảnh lịch xuân CAND xuân Canh Tý 2020:

Bình luận (0)

Lên đầu trang