Khẩn trương làm rõ vụ nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh dã man phải nhập viện

Chủ Nhật, 26/03/2023 18:17

|

(CAO) Theo báo cáo của Trường Trung học Cơ sở Trần Phú gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tuy Hòa, vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 23/3, em T.M.T (học sinh lớp 8A, trường Trung học Cơ sở Trần Phú) đã đánh một bạn cùng trường là T.H.T.Y (học sinh lớp 8C) khiến em này bị thương tích phải nhập viện điều trị.

Chiều 26/3, ông Trần Khắc Lễ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên cho biết, thông qua báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tuy Hòa, lãnh đạo Sở đã nắm được thông tin vụ việc một học sinh lớp 8 của Trường Trung học Cơ sở Trần Phú (thành phố Tuy Hòa) bị bạn cùng trường đánh gây thương tích phải nhập viện điều trị.

Theo báo cáo của Trường Trung học Cơ sở Trần Phú gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tuy Hòa, vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 23/3, em T.M.T (học sinh lớp 8A, trường Trung học Cơ sở Trần Phú) đã đánh một bạn cùng trường là T.H.T.Y (học sinh lớp 8C).

Toàn bộ vụ việc được hai em học sinh lớp 7 Trường Trung học Cơ sở Trần Phú quay lại video.

 Nữ sinh lớp 8 bị bạn học đánh phải nhập viện. (Ảnh cắt từ clip)

Ngày hôm sau (24/3) hai em học sinh này đã gửi video trình báo cho nhà trường.

Hiệu trưởng nhà trường đã triệu tập giáo viên chủ nhiệm các lớp có học sinh tham gia đánh nhau và mời phụ huynh các em lên làm việc tại trường để tìm hiểu nguyên nhân.

Ngày 24/3, Trường Trung học Cơ sở Trần Phú nhận được thông tin em T.H.T.Y nhập viện.

Lãnh đạo nhà trường cùng giáo viên chủ nhiệm đã đến bệnh viện thăm hỏi tình hình sức khỏe của em Y.; đồng thời, làm hồ sơ trình báo Công an xã Hòa Kiến để điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Những hình ảnh trong đoạn video cho thấy em T.M.T đã dùng tay, chân, đầu gối nhiều lần đánh, đạp vào mặt, bụng, lưng em T.H.T.Y khiến em này té ngã.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều học sinh khác gần đó nhưng không can ngăn. Trong đó có hai em học sinh đã dùng điện thoại quay lại sự việc.

Chị Nguyễn Thị Thảo N, mẹ của em T.H.T.Y, cho biết trong sáng 26/3, gia đình đã đưa em Y. đi điều trị tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Bình Định vì em Y. thường xuyên đau đầu, giật mình, lo sợ, không ngủ được kể từ sau khi bị bạn đánh đến nay.

Sau khi bị đánh, em Y. cũng không báo cho bố mẹ và người thân biết.

Gia đình chỉ biết được vụ việc sau khi xem được video trên mạng xã hội và mong muốn cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang