TP. Đà Lạt:

Khối đất đè xuống nhà, vợ chồng Việt kiều Pháp may mắn thoát nạn

Thứ Ba, 20/09/2016 19:30  | Kim Đồng

|

(CAO) Một khối đất lớn đã bất ngờ đổ ập xuống vào nhà kho và phòng ngủ của vợ chồng Việt kiều Pháp, rất may không có thiệt hại về người.

Chiều tối ngày 20-9, bà Nguyễn Thị Khiêm (56 tuổi, Việt kiều Pháp) ngụ tại hẻm số 5 đường Ngô Thì Sỹ, phường 4, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, trong lúc vợ chồng bà dang xem tivi trong phòng ngủ thì nghe tiếng động bên ngoài căn nhà và tưởng là trộm nên ra xem.

Vừa ra khỏi phòng, bất ngờ khối đất đổ ập xuống, rất may gia chủ kip thời thoát thân.

Cụ thể, khoảng 19 giờ tối ngày 19.8, hai vợ chồng bà đang nằm trong phòng ngủ xem thời sự thì nghe bên ngoài căn nhà có tiếng động nghi là trộm vào nhà trộm đồ nên cả hai bước ra khỏi phòng ngủ để xem. Tuy nhiên, khi vừa bước ra khỏi phòng ngủ thì vợ chồng Việt kiều hoảng hốt khi một lượng lớn khối đất đổ ập xuống phòng ngủ, đè nát giường. Rất may hai vợ chồng bà Khiêm nhanh chân chạy ra thoát thân.

Tại hiện trường, khối đất lớn đổ xuống đã làm một số điểm nền nhà, gạch bị nứt, nhà kho bị sập hư hại nặng. Ngoài ra đất đổ xuống lấp gần hết phòng ngủ, riêng chiếc giường ngủ bị chôn vùi, chiếc tủ đựng đồ bên cạnh hư hỏng.

Sau sự cố trên, bà Nguyễn Thị Khiêm đã nhờ hàng xóm khiêng toàn bộ vật dụng có giá trị trong căn nhà đưa ra ngoài và tạm thời để nhờ nhà người quen.

Bà Nguyễn Thị Khiêm cho biết thêm, hai vợ chồng bà Nguyễn Thị Khiêm mua đất và xây nhà tại khu vực này gần 2 năm nay, căn nhà được xây dựng khoảng 1 tỷ đồng.

Ngoài căn nhà hai vợ chồng Việt kiều Pháp, căn nhà đang trong quá trình xây dựng của bà Nguyễn Thúy Phượng (quê TP. HCM) cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Ta luy sau nhà được xây cao khoảng 3 mét và kiên cố bị sập hoàn toàn. Hiện công trình xây dựng căn nhà tạm ngưng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang