Nhóm nữ sinh lớp 12 đánh hội đồng nam thanh niên giữa đường

Thứ Hai, 19/09/2016 15:12

|

(CAO) Để giải quyết mâu thuẫn dồn nén trước đó, nhóm nữ sinh chặn đường rồi đánh hội đồng một thanh niên. Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của người lớn.

Những ngày qua, một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh xô xát giữa nhóm nữ sinh và một nam thanh niên được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của cộng động mạng.

Clip vụ việc

Theo thông tin đăng tải, vụ việc bắt nguồn từ những mâu thuẫn trước đó giữa hai nhóm bạn trẻ cả trên mạng xã hội và đời thường. Để giải quyết việc này, nhóm nữ sinh (khoảng 4 người) lên kế hoạch dạy cho nam thanh niên một bài học.

Khi phát hiện bạn nam đi cùng một bạn nữ khác, nhóm nữ sinh này bước đến chặn đường để “nói chuyện”. Lúc này, nam thanh niên vội vàng bỏ chạy nhưng bị nhóm bạn nữ đuổi kịp, đánh hội đồng trước cổng một nhà dân.

Các cô gái vây xung quanh, liên tục đấm, đá vào người bạn nam. Một nữ sinh không ngần ngại dùng gậy vừa đánh vừa chửi nam thanh niên. Chưa hết, một bạn nữ khác lên tiếng can ngăn cũng bị nữ sinh trong nhóm tát liên tiếp vào mặt. Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của người lớn.

Các nữ sinh đánh hội đồng nam thanh niên - Ảnh: Cắt từ clip

Theo những thông tin được đăng tải, nhóm bạn nữ trong clip nói trên là học lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân của vụ ẩu đả cũng là học sinh trường này. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do hai bên từng xảy ra xô xát, thách thức nhau.

Sau khi đăng tải, vụ việc nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến gây gắt từ cư dân mạng. Nhiều người khi xem clip cho rằng, một bộ phận giới trẻ đang bị suy thoái về đạo đức, cần phải giáo dục lại. Số khác tỏ ra bị sốc khi chứng kiến cảnh các nữ sinh có hành động bạo lực như vậy...

Bình luận (0)

Lên đầu trang