Không đeo khẩu trang khi bốc dỡ hàng ở cụm cảng Cát Lái, nhiều người bị phạt

Chủ Nhật, 11/07/2021 09:19

|

(CAO) ​Một số công nhân, người lên xuống tàu tại cụm cảng Cát Lái (TP.Thủ Đức, TPHCM) không đeo khẩu trang đã bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính.

Lực lượng chức năng nhắc nhở người dân đeo khẩu trang.

Ngày 11/7, Trung tá Hoàng Văn Trung, Trạm trưởng Trạm Biên phòng cửa khẩu Nhà Rồng, Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng TPHCM, Bộ đội Biên phòng TPHCM cho biết, đơn vị vừa phát hiện, kiểm tra và tiến hành xử phạt vi phạm hành chính nhiều trường hợp vi phạm các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, trong quá trình tuần tra, kiểm soát tại khu vực cửa khẩu cảng, đơn vị đã phát hiện nhiều trường hợp vi phạm các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Tại khu vực cụm cảng Cát Lái (cảng container quốc tế SP-ITC​), một số công nhân, người lên xuống tàu không đeo khẩu trang khi bốc dỡ hàng hóa. Riêng ngày 9/7, tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính với 8 trường hợp.

Theo Trung tá Hoàng Văn Trung, từ khi dịch COVID-19 bùng phát trên địa bàn TPHCM đến nay, đơn vị đã tăng cường các biện pháp tuần tra, kiểm soát, kịp thời nhắc nhở các trường hợp chấp hành không nghiêm các quy định về phòng chống dịch, đồng thời kiên quyết xử lý đối với những trường hợp vi phạm.

Tính đến nay, đơn vị đã phát hiện, xử lý hàng chục vụ vi phạm với đương sự, đề xuất xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền hàng chục triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang