Chạy xe tự chế bán hàng rong vi phạm giãn cách, còn xô xát với bảo vệ dân phố

Thứ Bảy, 10/07/2021 21:14

|

CAO) Phát hiện người đàn ông bán hàng rong trong thời điểm TPHCM thực hiện giãn cách xã hội nên bảo vệ dân phố đến nhắc nhở thì xảy ra xô xát với người này.

Thanh niên cầm mũ bảo hiểm đánh bảo vệ dân phố.

Ngày 10/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ xô xát giữa nhóm người mặc áo bảo vệ dân phố và nhóm đàn ông gây xôn xao, đặc biệt trong bối cảnh TPHCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ để phòng chống COVID-19.

Theo clip, có hai người đi xe máy tự chế thành xe ba bánh để kéo, chở hàng đi bán rong, bị các bảo vệ dân phố đến chặn đầu xe, xử lý.

Người đàn ông chạy xe máy lôi tự chế tìm cách đánh lái đưa xe này rời khỏi hiện trường, tuy nhiên bị chặn lại. Sau đó, hai bên giằng co rồi xảy ra xô xát. Thậm chí có người cầm nón bảo hiểm tấn công bảo vệ dân phố rồi bỏ chạy.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra vào sáng 9/7 trên đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM.

Lãnh đạo phường Tân Tạo, quận Bình Tân xác nhận, sự việc xảy ra trên địa bàn phường vào sáng 9/7. Thời điểm trên, tổ công tác của phường đi làm nhiệm vụ.

Đến đường Lê Đình Cẩn thì phát hiện xe tự chế chở hàng hóa, dừng bên đường để buôn bán vi phạm các quy định phòng chống dịch.

Lực lượng chức năng của phường đã tiếp cận và xảy ra sự việc xô xát như trong clip. Hiện Công an phường Tân Tạo đang phối hợp với Công an quận Bình Tân đang điều tra, xử lý nghiêm các trường hợp trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang