Thanh niên không đeo khẩu trang ra công viên gây bức xúc: Bị phạt 4 triệu đồng

Thứ Bảy, 10/07/2021 10:39

|

(CAO) ​Thanh niên không đeo khẩu trang còn vô tư ra công viên tập thể dục dù TPHCM đang áp dụng Chỉ thị 16 để phòng chống dịch COVID-19, thanh niên này bị phạt 4 triệu đồng.

Thanh niên không đeo khẩu trang, ra tập thể dục trong công viên trong thời gian TPHCM áp dụng Chỉ thị 16

Ngày 10/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên không đeo khẩu trang, ra công viên tập thể dục, mặc dù công viên đã được giăng dây cấm người vào.

Trong đoạn clip, lực lượng chức năng nhắc nhở, yêu cầu người này đeo khẩu trang và rời khỏi công viên, nhưng thanh niên này vẫn bỏ lơ và tiếp tục tập thể dục, một lúc sau, người này mới hợp tác đi về.

Clip chia sẻ trên MXH đã khiến nhiều người dân bức xúc, trong khi chính quyền và người dân đang ra sức phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại TPHCM thì vẫn có những người không tuân thủ, lại có thái độ thiếu hợp tác.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra vào chiều 9/7 tại công viên trên đường Cao Đức Lân, phường An Phú, TP.Thủ Đức.

Theo đó, chiều 9/7, lực lượng chức năng phường An Phú đã đi tuần tra, kiểm soát xử lý những người không tuân thủ theo Chỉ thị 16 của Chính phủ thì phát hiện thanh niên trên đang tập thể dục.

Sau khi nhắc nhở, người này bỏ mặc ngoài tai, thản nhiên tập thể dục trong công viên. Một lúc thuyết phục, người này mới chịu về phường và chấp hành.

UBND phường An Phú đã ra quyết định xử phạt người này 4 triệu đồng với hai lỗi không đeo khẩu trang và ra đường khi không thật sự cần thiết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang