TPHCM: Nhiều cặp nam nữ tụ tập trên cầu không đeo khẩu trang

Thứ Sáu, 25/06/2021 11:35  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Tình hình diễn biến phức tạp của dịp Covid-19, nhiều cặp đôi vẫn cố tình ra cầu Thủ Thiêm, cầu Bình Lợi tụ tập, ôm nhau… đa số đều không một ai đeo khẩu trang.

Chỉ thị 10 của Chủ tịch UBND TP.HCM về phòng chống dịch bệnh COVID-19 cấm tụ tập quá 3 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tuân thủ triệt để quy tắc 5K của Bộ Y tế; yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 1,5m giữa người với người tại các địa điểm công cộng; tăng cường xử lý nghiêm các hành vi vi phạm công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các cá nhân, tổ chức.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV, loạt nơi công cộng như một số cây cầu, công viên… vẫn tụ tập đông người, bất chấp Chỉ thị 10, hầu hết những người này không đeo khẩu trang.

Dạo quanh cầu Thủ Thiêm nơi giáp ranh quận Bình Thạnh và TP.Thủ Đức, chúng tôi bắt gặp hàng chục bạn trẻ đang ôm nhau, trên cầu... không đeo khẩu trang chụp hình.

Tương tự tại các con đường quanh khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng tương tự, nhóm người tụ tập, vui đùa..

Tại cầu Bình Lợi, các cặp đôi không đeo khẩu trang vẫn cười nói… nhưng hơn một tiếng ghi nhận vẫn không có mặt của cơ quan chức năng đến xử lý.

Nhiều người trẻ tụ tập trên cầu Thủ Thiêm không đeo khẩu trang:

Các cặp đôi trên cầu Bình Lợi

Bình luận (0)

Lên đầu trang