Nhân viên thủ quỹ chết trong tư thế treo cổ tại trường học

Thứ Ba, 10/12/2019 12:30

|

(CAO) Sáng 10-12, Phòng CSHS Công an Lâm Đồng, Công an H.Đạ Tẻh phối hợp các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra làm rõ cái chết của bà N.T.Q.N. (SN 1970), nghi do treo cổ tự tử tại một lớp học, để lại thư tuyệt mệnh.

Bà N. đang là nhân viên Văn thư - Thủ quỹ tại trường THCS - THPT Dân tộc nội trú liên huyện phía Nam Lâm Đồng, đóng tại H. Đạ Tẻh (gọi tắt là Trường Dân tộc nội trú).

Thông tin ban đầu được biết, vụ việc trên được các cán bộ, giáo viên Trường Dân tộc nội trú phát hiện vào khoảng 11 giờ ngày 9-12.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, bà N. vẫn đến trường làm việc bình thường. Đến khoảng 10 giờ 30 ngày 9-12, ông Huỳnh Nam Ph.- Hiệu trưởng nhà trường vào phòng Văn thư tìm bà N. thì cửa phòng mở nhưng không thấy bà N. đâu. Tuy nhiên, trên bàn làm việc của bà N. có một bức thư do bà N. để lại nên đã huy động cán bộ, giáo viên trong trường đi tìm bà N.

Sau đó, những người tìm kiếm đã phát hiện bà N. trong tình trạng treo cổ tại một căn phòng của nhà trường ngay dưới chân cầu thang. Mọi người trong trường lập tức đưa bà N. đến Trung tâm Y tế H. Đạ Tẻh cấp cứu, nhưng bà N. không qua khỏi.

Gia đình đang lo hậu sự cho bà N.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm và làm việc với một số nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc. Bức thư do bà N. để lại đã được cơ quan Công an thu giữ để phục vụ điều tra.

Được biết, ông Ph. đương chức Hiệu trưởng trường này được hơn 15 năm. Thời gian qua, Cơ quan điều tra tỉnh Lâm Đồng đang phối hợp với huyện Đạ Tẻh xác minh, làm rõ một số bất cập liên quan đến vấn đề tài chính xảy ra tại đây. Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

Trường THCS - THPT Dân tộc nội trú iên huyện phía Nam Lâm Đồng nơi xảy ra vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang