Lãnh đạo TPHCM thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi

Thứ Năm, 01/06/2023 22:58

|

(CAO) Sáng 1/6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phối hợp cùng Thành đoàn TPHCM và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Chương trình “Kết nối yêu thương cùng em vui hè năm 2023”. Đoàn trao tặng quà nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Linh Xuân, thành phố Thủ Đức, TPHCM.

Đến tham dự chương trình có ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; ông Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; ông Nguyễn Hữu Hiệp, Bí thư Thành ủy thành phố Thủ Đức; cán bộ, công nhân viên Trung tâm và 61 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải cảm ơn sự đóng góp tận tụy, không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Linh Xuân để chăm sóc, nuôi dạy, yêu thương các em có hoàn cảnh đặc biệt như những người thân yêu, ruột thịt của mình; và mong muốn TP sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi hơn, nhiều chính sách hỗ trợ hơn cho các cơ sở nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong thời gian tới.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải và Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức Nguyễn Hữu Hiệp tặng quà cho các em thiếu nhi

Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải gửi lời chúc thân thương đến tất cả các trẻ đang sinh sống tại Trung tâm thật mạnh khỏe, niềm vui, hạnh phúc; Chúc các bé có thêm nghị lực, niềm tin để vượt qua nghịch cảnh trở thành những công dân có ích của TPHCM.

Trong dịp Quốc tế Thiết nhi 1/6 năm nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố phối hợp Thành đoàn, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức trao tặng 1.950 phần quà cho 1.950 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các Trung tâm Bảo trợ xã hội và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các khu lưu trú công nhân với tổng kinh phí là 585 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang