Lấy tiền trả nợ sợ bị chồng la, người phụ nữ báo bị đạp ngã xe cướp tài sản

Thứ Tư, 13/04/2022 14:26

|

(CAO) Lấy tiền để trả nợ nhưng sợ chồng biết, la mắng, bà N. đã hoang báo bị hai đối tượng đạp ngã xe, cướp tài sản.

Ngày 13/4, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM cho biết đã điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ trình báo bị 2 thanh niên đạp ngã xe, cướp tài sản trên địa bàn xã Thới Tam Thôn.

Như Báo Công an TPHCM đã đưa tin, bà N.T.N (41 tuổi, quê Quảng Trị, tạm trú huyện Hóc Môn) trình báo cơ quan chức năng, khoảng 9 giờ ngày 12/4, bà đi giao tôm cho khách hàng.

Sau khi giao tôm xong cho khách, bà quay về nhà, đến con hẻm đường Phạm Thị Giây, xã Thới Tam Thôn thì bất ngờ bị hai thanh niên áp sát, đạp ngã xe máy của bà.

Cú đạp làm bà N. ngã xuống vũng nước và bị xe máy của mình đè lên người. Lúc này một thanh niên đi tới cướp lấy tiền trong túi của nạn nhân.

Sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Hóc Môn vào cuộc điều tra, sau đó xác định người phụ nữ đã hoang báo vụ việc.

Khu vực bà N. trình báo bị cướp tài sản.

Qua đấu tranh, bà N. khai nợ người khác một số tiền lớn. Ngày 12/4, người phụ nữ giấu chồng đem 8,5 triệu đồng đi trả. Tuy nhiên, bà N. sợ chồng la rầy nên dựng lên vở kịch bị cướp.

Theo đó, người phụ nữ chạy xe trên đường Tô Ký, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, thì tự ngã ra đường, làm chân trầy xước. Khi người đi đường tới hỏi thăm, bà N. nói bị 2 thanh niên đạp ngã, cướp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang