TPHCM: Điều tra vụ người phụ nữ trình báo bị đạp ngã xe, cướp sạch tiền

Thứ Ba, 12/04/2022 19:10

|

(CAO) Theo trình báo, trên đường đi giao tôm cho khách hàng trở về nhà trọ, bà N. bị hai đối tượng áp sát, đạp ngã xe máy, cướp toàn bộ số tiền có bên trong người.

Ngày 12/4, Công an xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TPHCM đang điều tra, làm rõ vụ người dân trình báo bị cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Bà N.T.N (41 tuổi, quê Quảng Trị, tạm trú huyện Hóc Môn) cho biết, khoảng 9 giờ cùng ngày, bà đi giao tôm cho khách hàng.

 Khu vực bà N. trình báo xảy ra vụ việc.

Sau khi giao tôm xong cho khách, bà quay về nhà, đến con hẻm đường Phạm Thị Giây, xã Thới Tam Thôn thì bất ngờ bị hai thanh niên áp sát, đạp ngã xe máy của bà.

Cú đạp làm bà N. ngã xuống vũng nước và bị xe máy của mình đè lên người. Lúc này một thanh niên đi tới cướp lấy tiền trong túi của nạn nhân.

Chân bà N. bị xây xát.

Phát hiện có người đi đến, hai người này lên xe bỏ chạy. Bà N. bị thương ở chân, sau đó được người dân hỗ trợ chở về nhà trọ.

Theo bà N., hai tên cướp đã lấy sạch số tiền bà có trong người. Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã đến lấy lời khai nạn nhân, trích xuất camera an ninh quanh khu vực để điều tra, truy xét vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang