Công an TPHCM truy nã giám đốc công ty thiết bị y tế Thành Đạt

Thứ Ba, 12/04/2022 18:24  | Ngọc Anh

|

(CAO) Ngày 12-4, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM  (Phòng Cảnh sát Kinh tế) cho biết đang điều tra vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty TNHH Thiết bị y tế Thành Đạt (gọi tắt là Cty Thành Đạt).

Quá trình điều tra xác định, Lý Thành Quân (SN 1982) với chức danh là đại diện pháp luật và là giám đốc Cty Thành Đạt (số 176 Võ Thị Sáu, P7Q3) đã có thủ đọan gian dối, đưa thông tin sai sự thật về việc Cty Thành Đạt có ký với Cty TNHH Quốc tế Kim Bảo Sơn hợp đồng mua bán găng tay các loại để bà Phạm Thị Hồng – Giám đốc Cty TNHH TM Minh Nguyệt tin tưởng, ký kết hợp đồng mua bán găng tay và chuyển tiền cọc.

Sau khi nhận tiền, Lý Thành Quân không thực hiện thỏa thuận giao hàng mà đã rút tiền mặt, chuyển tiền vào tài khoản của cá nhân và các đối tượng khác, từ đó chiếm đoạt tổng số tiền 6 tỷ đồng của Cty Minh Nguyệt.

CCCD của Lý Thành Quân

Ngày 27-1-2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lý Thành Quân, tuy nhiên bị can không có mặt tại địa chỉ cư trú, đi đâu không rõ.  Do vậy, đơn vị này đã  ra quyết định truy nã đối với bị can Lý Thành Quân để tiến hành truy bắt theo luật định.

Yêu cầu bị can Lý Thành Quân ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của Nhà nước;  ai bắt được kẻ bị truy nã đề nghị báo cơ quan công an gần nhất hoặc liên hệ với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM (địa chỉ 674 đường 3/2, P.14, Q.10, TPHCM); gặp Điều tra viên thụ lý Lê Thị Dung, ĐT số 0342.257687 để cung cấp thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang