Liên tiếp 3 người nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử trong 3 đêm

Thứ Năm, 24/06/2021 10:57

|

(CAO) Trong vòng 3 đêm liên tiếp, đã có 3 người đàn ông nhảy từ các cầu Bình Lợi, Sài Gòn, Bình Triệu xuống sông Sài Gòn tự tử.

Ngày 24-6, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang tiến hành xác minh, điều tra 3 vụ nhảy cầu tự tử trên địa bàn xảy ra trong 3 ngày liên tiếp.

Cụ thể tối qua (23-6), Công an phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM nhận tin báo từ người dân có người nhảy cầu Bình Triệu tự tử.

Cứu hộ cứu nạn tìm người đàn ông nhảy cầu Bình Triệu tối 23-6.

Ngay khi có mặt tại hiện trường, công an nhanh chóng lấy lời khai các nhân chứng rồi báo cho Trung tâm cứu hộ cứu nạn 114.

Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng cảnh sát PCCC TP.HCM điều người nhái tới hiện trường, triển khai công tác lặn tìm.

Bước đầu xác định nạn nhân là một người đàn ông đã lớn tuổi. Không để lại vật dụng hay giấy tờ gì nên chưa xác định được danh tính.

Ông M để lại xe máy rồi nhảy cầu Bình Lợi tối 21-6.

Tới khuya cùng ngày, công an tạm dừng tìm kiếm do trời tối. Hiện thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Đây là vụ nhảy cầu tự tử thứ 3 trong 3 đêm liên tiếp trên địa bàn quận Bình Thạnh.

Trước đó, khuya 21-6, ông P.V.M (SN 1968, ngụ quận Bình Thạnh) chạy xe máy lên cầu Bình Lợi (phường 13, quận Bình Thạnh), sau khi uống hết chai rượu thì ông nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử. Tới sáng nay (24-6) thi thể được phát hiện nổi lên ở khu vực phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Khuya 22-6, một thanh niên đi lên cầu Sài Gòn (phường 22, quận Bình Thạnh) rồi nhảy xuống sông. Hiện thi thể vẫn chưa được tìm thấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang