Ra mắt thẻ Shinhan – Lotte Mart:

Mang đến sự tiện ích tối ưu cho khách hàng

Thứ Năm, 21/11/2019 11:11

|

(CAO) Công nghệ 4.0 phát triển, kéo theo sự dịch chuyển tư duy kinh doanh, cũng như sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Bắt nhịp xu hướng của thời đại, nhiều doanh nghiệp, ngân hàng liên tục tăng cường mở rộng mạng lưới hợp tác, nhằm mang lại những giá trị tiện ích tối ưu cho khách hàng.

Để gầy dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng, nhiều doanh nghiệp luôn không ngừng hoàn thiện về nhiều mặt, trong đó không thể thiếu sự nắm bắt kịp nhu cầu thị trường, cũng như sự thấu hiểu về tâm lý thích cái mới, cái tiện ích của khách hàng.

Nhằm đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) vừa chính thức ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam (“Lotte Mart”) ra mắt thẻ Shinhan – Lotte Mart.

Đây là dòng thẻ với những đặc quyền riêng từ Lotte Mart dành cho các chủ thẻ. Theo đó, chủ thẻ sẽ được tích lũy điểm không giới hạn vào tài khoản hội viên Lotte Mart của mình với tỷ lệ tích lũy điểm lên đến 2,5% cho mỗi giao dịch, khi chi tiêu với thẻ Shinhan – Lotte Mart.

Đặc biệt, trong thời gian ra mắt thẻ từ 20-11-2019 đến 30-4-2020, chủ thẻ còn có cơ hội hoàn tiền 2,5% cho giao dịch từ 500.000 đồng tại hệ thống siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc, đồng thời giảm ngay 5% cho giao dịch từ 500.000 đồng khi mua hàng trên ứng dụng Speed L.

Với công nghệ Thanh toán chạm (Contactless) được tích hợp trên thẻ, thẻ Shinhan – Lotte Mart mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng trong quá trình giao dịch mua sắm tại hệ thống siêu thị Lotte Mart và tại các đơn vị chấp nhận thẻ khác trên toàn quốc.

Ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam- cho biết: “Ngân hàng Shinhan luôn nỗ lực liên kết với các đối tác, mở rộng mạng lưới liên kết để ra mắt những dòng thẻ tín dụng mới, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng. Với thẻ Shinhan – Lotte Mart, chúng tôi đặc biệt phát triển chức năng tích lũy điểm không giới hạn, giúp chủ thẻ tận hưởng tối đa tiện ích từ thẻ tín dụng của mình.

Sự hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng Shinhan và Lotte Mart hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị ưu việt cho khách hàng trong quá trình giao dịch mua sắm tại hệ thống siêu thị Lotte Mart, nói riêng, và tại các các đơn vị chấp nhận thẻ khác trên toàn quốc, nói chung”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang