Một cháu bé nghi bị dì ghẻ hành hạ đến nhập viện

Thứ Hai, 18/06/2018 09:33  | Hương Nhàn

|

​(CAO) Mẹ bị bệnh hiểm nghèo qua đời đã lâu, cách đây ba năm cha lấy vợ hai (dì ghẻ). Người này có dấu hiệu hành hạ, đánh đập em tàn nhẫn nhiều lần. 

Sáng 18-6, bà Nguyễn Thị Yến, Chủ tịch UBND xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An xác nhận: Trên địa bàn xã vừa có một vụ người phụ nữ nghi bạo hành con trẻ dẫn đến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân là em Hoàng Đình T., đang là học sinh lớp 6 Trường THCS Thái Sơn, huyện Đô Lương.

Theo người nhà cháu T. thì “Mẹ ruột của em đã mất cách đây 12 năm và bố đã lấy người mới. Sáng nay, trước giờ đi học em T. nghi bị dì ghẻ đánh đập dã man, chấn đầu vào tường nhà và cầm gậy đánh dưới chân khiến em bị ngã nằm sập ở nhà rồi không thể đứng lên, nhưng vẫn bắt và lôi bé đứng dậy để đánh tiếp.

Thương tích trên người của em 

Hiện tại bé đang thấy đau đầu, chóng mặt và rất đau và đã được ông nội và dì, mợ, bác,... đưa lên Bệnh viện đa khoa Đô Lương để nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng”.

Cũng theo Chủ tịch xã Nguyễn Thị Yến, hiện tại bà đã nắm được thông tin và Công an xã Thái Sơn cùng Công an huyện Đô Lương đang tiến hành xác minh, xử lý người mẹ ghẻ này (là giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn huyện).

Bé trai bị bạo hành

Bình luận (0)

Lên đầu trang