Một du khách đuối nước tử vong tại biển du lịch Cam Bình

Thứ Hai, 16/09/2019 19:08

|

(CAO) Cùng với gia đình từ Đồng Nai ra thị xã La Gi (Bình Thuận) tham qua du lịch, sau khi ăn uống với bạn bè trong quán hải sản, anh Sanh xuống biển tắm bị sóng cuốn ra xa bờ, tử vong.

Vụ đuối nước xảy ra lúc 12 giờ ngày 17-9, tại bãi biển du lịch cộng đồng Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận).

Theo đó, anh Lê Văn Sanh (SN 1956, ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) cùng người thân đến biển Cam Bình tham quan du lịch. Sau khi ăn uống hải sản, anh Sanh xuống biển tắm trong lúc thời tiết xấu, có sóng lớn, gió mạnh.

Nạn nhân được người dân cứu vào, xốc nước và chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Khi đang tắm, anh Sanh đã bị sóng cuốn ra xa bờ, đuối nước. Phát hiện vụ việc nhiều ngư dân đã dùng thuyền thúng bơi ra cứu được anh Sanh đưa vào bờ, dùng biện pháp xốc nước, hô hấp sau đó đưa đến bệnh viện thị xã La Gi cấp cứu, nhưng anh Sanh không qua khỏi.

Được biết, nhiều ngày nay thời tiết tại đây rất xấu, mưa, biển động nên khu du lịch Cam Bình vắng khách. Mặc dù nơi này đã cắm biển không cho du khách tắm khi thời tiết xấu, nhưng một số du khách vẫn không tuân thủ quy định của địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang