Vụ bé trai bị bỏ quên 9 giờ trên xe đưa đón: Trường mầm non 'ém' thông tin?

Thứ Hai, 16/09/2019 11:09

|

(CAO) Sáng nay các phụ huynh có con theo học tại cơ sở mầm non Đồ Rê Mí tại huyện Tiên Du, Bắc Ninh bất ngờ nhận được thông tin đến đón con về. Theo phụ huynh, thông tin bé trai tại cơ sở bị bỏ quên trên xe đưa rước đã bị nhà trường ém nhẹm, họ không hề hay biết.

Ngày 16-9, cơ quan Công an huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đang điều tra làm rõ vụ việc bé trai 3 tuổi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa rước của trường mầm non nhiều giờ đồng hồ, phải nhập viện cấp cứu.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận có vụ việc cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên ô tô đưa rước của cơ sở trông trẻ Đồ Rê Mí, do cặp vợ chồng ông Tỵ - bà Hợp (ở xã Minh Đạo, huyện Tiên Du) thuê nhà tại xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du mở.

Cơ sở mầm non xảy ra sự việc

Qua xác minh ban đầu, vào sáng 13-9, ông Tỵ dùng xe đi đón các cháu bé đưa đến trường, sau khi đưa đến nơi, tưởng các cháu xuống xe hết, nhưng còn sót một cháu 3 tuổi trên ô tô. Cháu bé đã bị bỏ quên ở trên xe suốt 9 tiếng đồng hồ từ sáng đến chiều cùng ngày.

Sáng 16-9, phóng viên tìm đến cơ sở mầm non Đồ Rê Mí, nhiều giáo viên ở đây cho biết chủ cơ sở đi vắng không tiếp báo chí. Cùng lúc này phía nhà trường cũng đã thông báo cho nhiều phụ huynh đến đón con về nhà.

Theo ghi nhận cơ sở mầm non cao cấp Đồ Rê Mí cao khoảng 6 tầng, có nhiều trẻ nhỏ theo học. Trong buổi sáng nay các cô giáo đã lần lượt để các cháu nhỏ cho phụ huynh đón về nhà.

Chị Huệ (có con theo học tại cơ sở) cho biết, sáng nay chị đưa con đến lớp như thường ngày. Tuy nhiên không lâu sau đó chị đang đi làm thì bất ngờ nhận được tin nhà trường thông báo phụ huynh đến đón con về nhà.

Phụ huynh đang đi làm bất ngờ nhận được thông tin đến đón con từ cô giáo.

“Nghe cô giáo gọi điện tôi phải nghỉ làm để thu xếp đến trường đón con. Tôi cũng chỉ nghe thấy giáo viên thông báo cho các con nghỉ học một hôm còn không biết cụ thể tại sao. Giờ tôi lại phải mang con đi gửi nhờ để tiếp tục đi làm”, chị Huệ chia sẻ.

Chị Huệ cho biết phải nghỉ việc để đi đón con.

Về thông tin có vụ việc bé trai 3 tuổi bị bỏ quên trên ô tô tại cơ sở trường mầm non này, chị Huệ rất bất ngờ khi biết tin. “Tôi rất bất ngờ khi biết tin này. Trường cũng có xe đưa đón các con nhưng do thuê nhà gần đây nên hằng ngày tôi vẫn đưa con tới lớp rồi mới đi làm. Đây chắc là sự cố không may chứ không ai mong muốn xảy ra”, chị Huệ nói.

Ông Đệ cũng như nhiều phụ huynh đến đón cháu khi đang dở buổi học.

Cũng giống chị Huệ, ông Đệ có cháu đang theo học tại trường mầm non cao cấp Đồ Rê Mí cũng rất bất ngờ khi nghe tin cháu bé bị bỏ quên. “Xảy ra mấy hôm nay mà chúng tôi không biết, cũng không thấy nhà trường thông báo gì tới phụ huynh. Hôm nay tôi nhận được tin bảo cháu bị ốm sốt nên đến đón cháu về. Thế nhưng đến trường cháu không sao cả. Các cô giáo chỉ bảo là nay nhà trường có việc đột xuất nên cho các cháu nghỉ học”, ông Đệ nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang