Một nữ sinh bị nhóm bạn bắt quỳ và đánh tại KTX vì mâu thuẫn trên mạng

Thứ Ba, 02/04/2024 10:01

|

(CAO) Ngày 2/4, Huyện uỷ Đăk Glei, tỉnh Kon Tum đã có báo cáo kiểm tra, xác minh vụ việc một học sinh bị bắt quỳ, đánh tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên (TTGDTX) Đăk Glei.

Cụ thể, do mâu thuẫn trên Facebook, ngày 27/3, 2 học sinh Trường THCS Đăk Pek (xã Đăk Pek, H.Đăk Glei) và 2 học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) H.Đăk Glei đến ký túc xá của TTGDTT tìm Y.M (học sinh lớp 10) để giải quyết.

Tại đây, 3 nữ sinh thay nhau dùng tay tát vào mặt và dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu em Y.M. Nhóm nữ sinh kia còn bắt em Y.M quỳ xin lỗi. Một học sinh còn lại dùng máy điện thoại quay clip ghi lại toàn bộ sự việc. Đến ngày 29/3, clip trên được lan truyền trên mạng xã hội.

Nhóm nữ sinh bắt em học sinh lớp 10 quỳ và đánh. Ảnh cắt từ clip.

Hiện gia đình các nữ sinh tham gia đánh đã đến nhà gia đình em Y.M thăm hỏi. Còn em Y.M sức khoẻ và tinh thần đã ổn định và có thể đi học trong thời gian tới.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Huyện ủy Đăk Glei đã chỉ đạo Công an huyện điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, chi bộ Trường THPT DTNT huyện, TTGDTX kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan trong công tác quản lý học sinh và xử lý theo nội quy, quy chế của trường học; đồng thời, phối hợp với chính quyền địa phương thăm hỏi động viên gia đình và cá nhân học sinh Y.M.

Hiện vụ việc đang được Công an H.Đăk Glei tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang