Một phụ nữ bán vé số để lại ổ bánh mì rồi nhảy cầu Rạch Miễu

Thứ Tư, 31/10/2018 20:02

|

(CAO) Do buồn chuyện gia đình nên một phụ nữ bán vé số đã lên cầu Rạch Miễu gieo mình xuống sông Tiền tự tử.

Khoảng 16 giờ 10 ngày 31/10, nhiều người tham gia giao thông trên cầu Rạch Miễu, đoạn thuộc xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang hoảng vía khi nhìn thấy một phụ nữ đi bộ lên giữa cầu Rạch Miễu, theo hướng từ Tiền Giang về Bến Tre thì bỗng dưng đứng lại, để lại một đôi dép, 1 ổ bánh mì, 1 túi xách, bên trong túi xách có gần 500 ngàn đồng và nhiều tư trang cá nhân trên cầu, rồi leo qua lan can cầu gieo mình xuống sông Tiền tự tử.

Nơi người phụ nữ gieo mình xuống sông Tiền.

Do sự việc diễn ra quá nhanh nên mọi người không kịp phản ứng. Nhận được tin báo, Công an xã Thới Sơn cùng Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt xử lý. Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm nên giao thông qua cầu Rạch Miễu gặp khó khăn, CSGT phải có mặt điều tiết giao thông vì người hiếu kỳ dừng xe theo dõi vụ việc gây ách tắc đường.

Bước đầu nạn nhân được xác định là bà Lê Thanh Hiếu (51 tuổi, ngụ xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, Bến Tre). Người nhà nạn nhân cho biết, thời gian qua bà Hiếu buồn chuyện gia đình, sáng nay sau khi bà Hiếu đi bán vé số xong thì lên TP.HCM thăm con, đến chiều gia đình nghe tin báo vụ việc đau lòng trên.

Một số hình ảnh vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang