Cháy lớn thiêu rụi 3 căn nhà, 1 cơ sở đệm mút

Thứ Tư, 31/10/2018 14:31

|

(CAO) Một vụ cháy lớn đã thiêu rụi hoàn toàn 3 căn nhà cùng toàn bộ tài sản bên trong, ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Trưa 31-10, lãnh đạo xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi 3 căn nhà. Rất may vụ cháy không có thương vong về người nhưng toàn bộ tài sản của 3 căn nhà trên bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, người dân phát hiện ngôi nhà bà Phan Thị Tuyết (72 tuổi, trú thôn Lộc Tân, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) bốc cháy ngùn ngụt nên hô hoán người dân đến dập lửa, đồng thời báo cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, do nhà bà Tuyết làm bằng gỗ nên ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội rồi cháy lan sang hai nhà bên cạnh.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huyện Krông Năng đã huy động 3 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ vào hiện trường khống chế được ngọn lửa. Tại hiện trường, đám cháy thiêu rụi hoàn toàn 3 căn nhà cùng toàn bộ tài sản bên trong, ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc không có người trong nhà. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk làm rõ nguyên nhân, thống kê về thiệt hại trong vụ hỏa hoạn.

Những ngôi nhà bị thiêu rụi
Khu vực xảy ra cháy

Còn tại tỉnh Bình Dương, đến 13 giờ 30 chiều nay (31/10), lực lượng PCCC đã cơ bản khống chế vụ cháy xảy ra tại Công ty TNHH MTV Tâm Tài (KP.Hòa Lân, P.Thuận Giao, TX.Thuận An.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 11 giờ ngày 31/10. Vào thời điểm trên, công nhân của Công ty Tâm Tài đang chuẩn bị nghỉ trưa thì phát hiện tại một góc của nhà xưởng khói bốc lên mù mịt.

Khu vực có khói bốc lên là xưởng sản xuất nệm mút của Công ty có diện tích rộng khoảng gần 500 m2. Do nhà xưởng nằm trong khu dân cư và ngọn lửa gặp gió thổi bùng gây cháy lớn, một số người dân ở gần hiện trường vụ cháy đã sử dụng các dụng cụ lấy nước khống chế ngọn lửa, ngăn không cho cháy lan sang nhà dân.

Cảnh sát PCCC chữa lửa tại hiện trường

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng điều 6 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường, dùng các biện pháp nghiệp vụ tiến hành dập lửa, kịp thời ngăn không cho lửa cháy lan sang các nhà dân ở khu vực lân cận.

Tuy ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng vụ hỏa hoạn đã làm toàn bộ khu vực xưởng là nhà cấp 4, diện tích khoảng 500 m2 bị thiêu rụi và đổ sập hoàn toàn.

Hiện vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như thống kê các thiệt hại khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang