Xe khách chở hơn 500kg chân trâu, bò bốc mùi

Thứ Hai, 29/10/2018 17:54

|

(CAO) Qua kiểm tra, lực lượng Cảnh sát giao thông phát hiện trên xe khách chở 550kg chân trâu, bò đang bốc mùi hôi thối được đựng trong nhiều thùng xốp. Khi được yêu cầu, tài xế đã không xuất trình được giấy tờ nguồn gốc xuất xứ số thực phẩm này.

Khoảng 8 giờ 30 sáng 29-10, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên QL1A (đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An), Đội Cảnh sát giao thông Diễn Châu (Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An) phát hiện chiếc xe khách BS: 18B-003.48 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng lại kiểm tra.

Cảnh sát giao thông bắt quả tang chiếc xe khách chở 550kg chân trâu, bò đang bốc mùi

Qua đó, Cảnh sát giao thông phát hiện trên xe chở 550kg chân trâu, bò đã bốc mùi hôi thối, được đựng trong các thùng xốp.

Tài xế điều khiển xe khách là Nguyễn Văn Thành (SN 1952, trú xã Hải Hà, huyện Hải Hậu, Nam Định) đã không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ liên quan đến số thực phẩm trên. Đội Cảnh sát giao thông Diễn Châu đã lập biên bản, bàn giao toàn bộ số thực phẩm không rõ nguồn gốc cho các cơ quan chức năng xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang