Người thân ngã quỵ khi phát hiện shipper treo cổ ở Sài Gòn

Thứ Ba, 30/10/2018 11:03

|

(CAO) Sau nhiều ngày không liên lạc được, người cậu tới nhà tìm cháu ruột làm nghề shipper. Khi vừa mở cửa vào thì nhìn thấy người cháu chết trong tư thế treo cổ, thi thể đang phân hủy nặng.

Tới hơn 10 giờ trưa nay (30-10), Công an Q.12, TP.HCM mới khám nghiệm xong hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân vụ việc phát hiện anh Nguyễn Văn Cường (30 tuổi, ngụ Q.12) treo cổ chết trong nhà.

Căn nhà nơi phát hiện ra vụ việc

Theo đó, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Diện (44 tuổi, cậu ruột của nạn nhân Cường) tới căn nhà trong hẻm số 12, đường HT 45, P.Hiệp Thành, Q.12 tìm Cường do nhiều ngày không liên lạc được.

Khi tới nơi, ông Diện thấy cửa khép hờ nên đẩy cửa đi vào. Lúc này, ông Diện tá hỏa vì phát hiện Cường treo cổ chết ở phía sau cầu thang, thi thể đang trong tình trạng phân hủy nặng.

Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra

Nhận thông tin, Công an P.Hiệp Thành và Công an Q.12 có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Được biết anh Cường làm nghề shipper, có vợ con nhưng đã li hôn được 2 năm nay. Khoảng 3 ngày trở lại đây, không ai liên lạc được với anh Cường nhưng do nghĩ nạn nhân làm shipper hay đi lại nhiều nên cũng không nghi ngờ gì.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang