Chương trình "Mùa trăng yêu thương" lần thứ 11 năm 2024:

"Mùa Trung thu vui nhất của con..."

Thứ Ba, 17/09/2024 14:12

|

(CATP) Tiếp nối chuỗi hoạt động trong chương trình Mùa trăng yêu thương lần thứ 11 - năm 2024, chiều tối 15/9, Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp với Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty cổ phần Sữa Đà Lạt (thuộc Tập đoàn TH True Milk), CLB Báo chí - truyền thông ASKademy (thuộc Trung tâm Anh ngữ và Tài năng ASKademy), Công ty QH Plus, Công ty Siêu Thanh và chính quyền địa phương trao 1.500 suất quà Trung thu đến trẻ em xã Đức Hòa Thượng (H.Đức Hòa, Long An).

Đúng 15 giờ ngày 15/9, chuyến xe "Mùa yêu thương" đã đến với mái trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo thuộc xã nghèo Đức Hòa Thượng. Tiếng trống múa lân rộn ràng mở màn chương trình phá cỗ trăng rằm đặc biệt dành tặng các em học sinh. Ngoài các hoạt động vui chơi, các cháu nhỏ được Ban tổ chức trao 1.500 suất quà gồm: bánh Trung thu Yến Sào Nha Trang, sữa đậu nành Soya của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, sữa Dalat Milk của Công ty cổ phần Sữa Đà Lạt (thuộc Tập đoàn TH True Milk), lồng đèn...

Nhận quà từ nhà tài trợ, cháu Nguyễn Tiến Đăng (5 năm đạt danh hiệu học sinh xuất sắc của Trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo) bộc bạch: "Đây là mùa Trung thu vui nhất của con từ trước đến nay. Con cảm ơn các cô, chú của Báo và các nhà tài trợ đã quan tâm đến tụi con. Con xin hứa sẽ tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để không phụ sự kỳ vọng của cha mẹ, thầy cô và các cô, chú”.

Đáp lại tình cảm của tập thể cán bộ, chiến sĩ Chuyên đề Công an TPHCM, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, ông Nguyễn Việt Hải (Phó Bí thư xã Đức Hòa Thượng) bày tỏ niềm tri ân: "Ngoài giá trị vật chất mang lại thì sự quan tâm của Báo và các nhà tài trợ đối với xã nghèo chúng tôi là sự động viên rất lớn. Đây là sự nghĩa tình, nét đẹp nhân văn tốt đẹp mà mọi người dành cho các cháu".

Ông Nguyễn Văn Sạch (Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo) chia sẻ: "Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, UBND xã Đức Hòa Thượng tiếp tục chỉ đạo khối đoàn thể tham mưu triển khai thực hiện chương trình "Vui hội trăng rằm - cùng em viết tiếp ước mơ" tại Trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo với tinh thần vui tươi, phấn khởi, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn để các em phát triển toàn diện thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, do nguồn lực có hạn nên nhà trường rất cần sự giúp đỡ của các Mạnh Thường quân. Nhờ sự hỗ trợ của Chuyên đề Công an TPHCM cùng các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đồng hành tổ chức chương trình, tạo hình ảnh đẹp...".

Dưới đây là những khoảnh khắc yêu thương của chương trình phá cỗ trăng rằm chiều tối 15/9 tại Trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo:

Nhà hảo tâm và đại diện chính quyền địa phương trao quà Trung thu đến các em học sinh
Chính quyền địa phương trao Thư cảm ơn cho đại diện Chuyên đề Công an TPHCM và nhà tài trợ
Cháu bé nói: "Lớn lên con cũng sẽ làm công an để bảo vệ bình yên cuộc sống như chú”
"Cùng thả tim nào!"
Phá cỗ trăng rằm
Múa lân mở màn đêm Trung thu ý nghĩa đối với các em học sinh xã Đức Hòa Thượng
Những món quà yêu thương

Bình luận (0)

Lên đầu trang