Nam thanh niên chạy khỏi căn nhà cháy rực lúc rạng sáng

Thứ Năm, 08/12/2016 09:52  | T.Mạnh

|

(CAO) Phát hiện lửa bén đến chân, nam thanh niên đang ngủ trong một căn nhà ở Sài Gòn vùng dậy chạy thoát ra ngoài, tinh thần hoảng loạn. Đây là lần thứ 4 ngôi nhà này xảy ra hỏa hoạn.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 6 giờ ngày 7-12, tại nhà số 277/52 Đoàn Văn Bơ, P.13, Q.4, TP.HCM.

Clip hiện trường

Thời điểm trên, người dân xung quanh phát hiện lửa phát ra từ tầng lửng nên hô hoán tìm cách chữa cháy. Các hộ dân vội vàng sơ tán tài sản và di chuyển ra khu vực an toàn vì sợ cháy lan.

“Tôi nghe nói, cậu Minh đang ngủ thì lửa cháy đến chân nên hoảng quá vội vàng bỏ chạy. Cậu ấy bị cháy số tiền khoảng 6 triệu đồng”, nữ nhân chứng kể lại. Theo người này, ngôi nhà này từng bị đốt cháy 3 lần bởi một người trong gia đình khiến người dân ở hẻm 277 luôn bất an.

Lính cứu hỏa nhanh chóng có mặt sau khi nhận tin báo

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Q.4 điều 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường và nhanh chóng dập tắt đám cháy.

“Lính cứu hỏa đến kịp thời nếu không thì ngôi nhà cháy rụi và lan sang các nhà bên cạnh rồi”, cô Hoa, 56 tuổi, người dân địa phương cho biết.

Ngôi nhà xảy ra cháy từng bị cháy trước đó 3 lần

Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng làm nhiều tài sản bị cháy. Công an đã mời người phụ nữ khoảng 40 tuổi được cho là gây nên vụ cháý về trụ sở làm việc.

Nguyên nhân đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang