Thanh niên chết bất thường trong cửa hàng vật liệu xây dựng

Thứ Ba, 23/04/2019 16:39

|

(CAO) Trưa nay (23/4), một nam thanh niên được phát hiện đã chết trong một cửa hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn quận Thủ Đức, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, một số người sinh sống bên trong cửa hàng vật liệu xây dựng nằm trên đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức dọn cơm ra ăn nhưng vẫn thấy anh Trương Văn Thành (SN 1995, quê Nghệ An) nằm ngủ nên gọi dây.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên gọi nhiều tiếng nhưng không thấy anh Thành thức dậy, nên một người lại lây người anh Thành thì phát hiện cơ thể anh này đã cứng, qua kiểm tra thì phát hiện anh đã chết. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

Nhận thông tin, Công an phường Tam Phú và Đội điều tra tổng hợp Công an quận Thủ Đức có mặt lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Clip hiện trường vụ việc:

Những người ở đây cho biết, anh Thành là thợ làm gạch của cửa hàng vật liệu xây dựng này. Tối qua anh vào một số người tổ chức nhậu tới khuya rồi đi ngủ, sáng nay không thấy anh Thành thức dậy đi làm nên nghĩ nhậu say rồi ngủ nhiều.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang