Người đàn ông chết bất thường trong căn hộ ở tầng 19 chung cư

Thứ Tư, 13/03/2019 19:36

|

(CAO) Sau hai ngày không thấy người đàn ông xuống tầng trệt, bảo vệ của chung cư nghi ngờ có chuyện không lành nên đi kiểm tra và phát hiện người đàn ông đã chết trong căn hộ.

Chiều nay (13-3) Công an thị xã Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện trong một căn hộ ở chung cư An Bình, P.An Bình.

Công an có mặt để khám nghiệm hiện trường vụ việc

Theo lời kể của bảo vệ chung cư An Bình, sau hai ngày không thấy ông Nguyễn Mạnh Quân (58 tuổi) xuống dưới tầng trệt nên các bảo vệ nghi ngờ ông này gặp chuyện chẳng lành. Khoảng 15h chiều nay, bảo vệ đã lên căn hộ của ông Quân trên tầng 19 để kiểm tra nhưng cửa bị khoá trong, gọi mãi không thấy ông Quân ra mở cửa.

Thi thể người đàn ông được chuyển về nhà xác

Khi nam bảo vệ bắc ghế nhìn qua cửa thông gió thì phát hiện ông Quân nằm trong nhà vệ sinh. Nhận tin báo, Công an phường An Bình có mặt phá cửa vào trong thì phát hiện người đàn ông nằm úp mặt chết trong nhà vệ sinh.

Công an thị xã Dĩ An và Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Chung cư nơi xảy ra sự việc

Một bảo vệ cho biết, ông Quân có vợ con nhưng không sống chung, còn ông sống một mình trong căn hộ nói trên. Thường ngày ông Quân hay xuống dưới tầng trệt trò chuyện với bảo vệ nhưng hai ngày qua không thấy ông Quân đâu nữa.

Vì ông Quân mắc một số bệnh nên bảo vệ nghi ngờ rồi đi kiểm tra và phát hiện vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang