Nam thanh niên ‘kỳ lạ’ đu người trên dây ‘nấu cháo’ điện thoại

Thứ Ba, 19/04/2016 21:04

|

(CAO) Nam thanh niên leo lên dây điện rồi lấy điện thoại ra nói chuyện với người thân, khiến cho người dân xung quanh một phen hoảng hốt.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 19-4, tại đường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Người dân địa phương cho biết, không hiểu nguồn cơn từ đâu, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi đã tự mình trèo lên cột điện rồi leo ra đoạn dây điện đu đi đu lại trong khoảng 1 giờ đồng hồ.

Nam thanh niên đu người trên dây điện

Mặc dù được sự khuyên bảo của người dân nhưng nam thanh niên vẫn lờ đi như không biết. Sau đó, anh này còn lấy điện thoại vừa đu dây vừa gọi điện cho người thân với giọng bực bội.

Sợ nguy hiểm đến tính mạng nam thanh niên, người dân đã hô hoán lấy chăn ra hứng để thanh niên rớt xuống vị trí an toàn.

Sự việc khiến toàn bộ khu phố náo loạn

Rất may, nam thanh niên này khi rớt xuống đường đã được người dân dùng chăn đón được nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Thanh niên này chỉ bị xây xát nhỏ, nhưng sự việc đã khiến toàn bộ khu phố náo loạn, giao thông tại đây ùn ứ khá lâu do người dân đứng xem thanh niên đu dây.

Nhận được tin, lực lượng công an phường có mặt phân luồng giao thông, tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Hiện chưa rõ danh tính nam thanh niên.

Nguyên nhân vụ việc đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang