Đồng Nai:

Hai trẻ nhỏ tử vong vì đuối nước

Thứ Hai, 18/04/2016 19:54  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 18-4, tại đập thủy lợi khu vực ấp 2, xã Phước Bình, huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai học sinh tử nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một nhóm trẻ nhỏ khoảng 4 người cùng nhau ra đập thủy lợi ngồi chơi sau đó cả nhóm cùng xuống dưới đập nghịch nước, bắt cá. Trong lúc vui đùa 2 bé trai đã trượt chân xuống đập thủy lợi và bị đuối nước. Mực nước vào thời điểm trên sâu khoảng 5m.

Khi vừa thấy 2 bạn đi cùng bị chìm xuống dưới đập một cháu trai đã hô hoán người dân đến ứng cứu. Khi người dân chạy đến hiện trường thì 2 cháu nhỏ đã chìm xuống đáy con đập, phải mất gần 2 tiếng đồng hồ lặn tìm người dân mới đưa được thi thể nạn nhân lên bờ trong tình trạng vẫn còn quần áo mặc trên người nhưng đã tử vong.

Tại hiện trường, chỉ còn lại chiếc dép xốp trên bờ cùng nhiều cây gỗ và dây thừng người dân dùng cứu nạn. Ngay sau khi nhận được tin báo người nhà nạn nhân đã thuê xe đem thi thể về quê lo hậu sự. Hai cháu nhỏ được lực lượng chức năng xác định là: Nguyễn Khánh Đặng (2003, ở Trà Vinh) và Ngô Văn Đức (12 tuổi, ở Bà Rịa Vũng Tàu).

Khu đập thuỷ lợi nơi xảy ra vụ việc. - Ảnh: Thể Trịnh

Theo lực lượng chức năng địa phương cho biết hai cháu nhỏ chơi cùng nhau ở gần nhà trọ. Ba mẹ các em sau khi nhận tin báo đã xin nghỉ công ty để đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Được biết đây là con đập thủy lợi lớn nhất huyện Long Thành, nguồn nước cung ứng cho công ty bột ngọt Vedan, dòng nước theo cửa đập Gò Dầu ra đến sông Thị Vải. Khu vực này thời gian gần đây có nhiều người tìm đến ngồi hóng gió. 

Tình trạng đuối nước những năm gần đây tại khu vực này gia tăng.Vào mùa mưa nước xả ra rất mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang