Bị chị gái dội nước sôi lên đầu vì cãi mẹ?

Chủ Nhật, 03/11/2019 14:58

|

(CAO) Mấy ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip ghi lại cảnh nam thanh niên gào khóc, la thét thảm thiết trong đêm và cho rằng vừa bị người thân dội nước sôi lên người gây bỏng nặng.

Ngày 3/11, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Phúc, Chủ tịch UBND thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nam thanh niên nghi bị người thân dội nước sôi vào người gây bỏng khiến phải nhập viện cấp cứu.

Tuy nhiên, hiện người nghi dội nước sôi vào người thanh niên này đã không có mặt tại địa phương. Cơ quan công an đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Anh Hảo gào khóc bên đường được người dân quay clip lại (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào tối 1/11, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 12 phút ghi lại cảnh một thanh niên đang quằn quại trong đau đớn và gào khóc cầu cứu với mọi người xung quanh do bị nhiều vết bỏng nặng trên cơ thể. Sự việc xảy ra được cho là tại thị xã Bình Minh.

Từ khi clip xuất hiện thu hút hàng ngàn lượt xem, chia sẻ, bình luận lên án hành động của người gây ra sự việc cho nam thanh niên trên. Xót xa trước cảnh tượng, người dân đã gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Anh Hảo đang điều trị tại bệnh viện với nhiều vết bỏng trên mặt và lưng

Danh tính nạn nhân nhân bị bỏng nước sôi được xác định là Lý Phước Hảo (24 tuổi, ngụ phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh). Hiện anh Hảo đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ. Theo chẩn đoán của bệnh viện, bệnh nhân bị bỏng nhiều vùng...

Trao đổi với anh Hảo vào sáng cùng ngày thì được anh cho biết, vào chiều 1/11, anh đi làm về và ngồi ăn mì thì bị mẹ ruột la mắng, anh có cãi lại vài câu. "Sau đó tôi thấy chị hai nấu nước sôi đổ ra nồi. Tôi tưởng là chị đi tắm nhưng không ngờ chị lại đổ cả nồi nước sôi lên đầu tôi. Lúc này mẹ tôi ôm tôi lại để chị hai cầm dao thủ sẵn định đâm tôi nhưng tôi đỡ được và bị trúng tay", anh Hảo đau đớn kể lại. Sau đó, anh Hảo vùng chạy ra ngoài và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Bệnh viện chẩn đoán anh Hảo bị bỏng nhiều vùng, độ bỏng chưa xác định. Phần mặt và cổ anh Hảo bị bỏng, sưng đến híp mắt.

Theo chính quyền địa phương, gia đình Hảo thuộc diện cận nghèo. Cha mẹ đều đi bán vé số dạo. Riêng Hảo thì đang theo học và làm thuê bằng nghề sửa chữa và lắp đặt điện, nước cho người dân trong khu vực.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được ngành chức năng tiến hành xác minh, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang