Nữ sinh lớp 10 ở TPHCM rơi lầu trong giờ ra chơi, nghi do trầm cảm

Thứ Hai, 21/02/2022 13:03

|

(CAO) Một nữ sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ rơi lầu, nghi do trầm cảm, rất may, nữ sinh chỉ bị thương phần mềm, không bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngày 21/2, Công an quận 4, TPHCM đang lập hồ sơ làm rõ nguyên nhân vụ một nữ sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ 'rơi lầu' trong giờ ra chơi vào sáng cùng ngày.

Ông Đỗ Đình Đảo - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Thọ cho biết, may mắn nữ sinh này chỉ bị chấn thương phần mềm, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ nơi xảy ra vụ việc.

Theo ông Đảo, nữ sinh này học lớp 10A10 của trường. Sáng nay, khi đến trường nữ sinh không có biểu hiện bất thường, vẫn vui vẻ cùng các bạn.

Đến khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, vào giờ ra chơi, nữ sinh này từ trong lớp đi ra và nói với một số bạn học đang đứng ở hành lang là "nhảy lầu đây". Sau đó nữ sinh này 'rơi' từ lầu 3 xuống sân trường. May mắn phía dưới có mái hiên nên nữ sinh này được giảm lực rất nhiều.

Rất may mắn nữ sinh chỉ bị thương phần mềm

Khi rơi xuống sân trường, nữ sinh vẫn tỉnh táo và được nhà trường sơ cứu tại chỗ, cố định vết thương rồi chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 4, sau đó, BV chuyển nạn nhân đến BV 115.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã thông báo cho gia đình, công an quận và các ban, ngành liên quan về sự việc. Đồng thời, báo cáo về Sở GD-ĐT TPHCM.

Thông qua bạn bè cùng lớp, nhà trường được biết nữ sinh này sống cùng bà nội chứ không sống cùng cha mẹ. Nghi vấn em có dấu hiệu trầm cảm từ trước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang