Người đàn ông nhảy từ khách sạn sang nhà bên tự vẫn

Thứ Hai, 24/07/2017 13:38

|

(CAO) Nghe tiếng động lớn, chủ căn nhà bên cạnh khách sạn Minh Ty lên mái nhà kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông.

Vào lúc 14 giờ, ngày 23-7, một số người dân nghe tiếng động ở gần căn nhà số 113 Nguyễn Tất Thành (phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Chủ căn nhà này lên mái nhà tầng 2 kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động.

Thi thể người đàn ông được cơ quan chức năng đưa xuống dưới

Nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng chức trách của TP.Đà Nẵng, quận Hải Châu liền đến hiện trường, xác nhận nạn nhân đã tử vong. Lúc này, có một người phụ nữ ở bên cạnh thi thể người đàn ông. Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem sự việc.

Căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông

Cơ quan chức năng tiến hành xác minh hiện trường, khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân tử vong. Ban đầu, cơ quan chức năng nhận định, có thể người đàn ông nhảy từ khách sạn Minh Ty (115 Nguyễn Tất Thành, TP.Đà Nẵng) – địa chỉ bên cạnh số nhà 113 Nguyễn Tất Thành.

Người dân hiếu kỳ đến xem sự việc

Được biết, trước đó nạn nhân nam đi cùng người phụ nữ kể trên đến thuê phòng 302 tại khách sạn Minh Ty (cao 5 tầng). Lực lượng công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang