Người xứ Quảng du xuân đầu năm mới

Thứ Sáu, 12/02/2021 16:11  | Hải Đường

|

(CAO) Trong tiết trời nắng đẹp của ngày đầu năm mới Tân Sửu 2021, rất đông người dân ở Quảng Nam đã đến quảng trường 24/3, TP.Tam Kỳ để chụp ảnh lưu niệm và du xuân đầu năm mới.

Theo ghi nhận, ngày 12-2 (mùng 1 Tết), rất nhiều người dân đã đến quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) du xuân đầu năm mới và chụp ảnh lưu niệm bên các tiểu cảnh được trang trí nhiều hoa tươi khoa sắc trong nắng xuân rất đẹp. Nhiều gia đình, các bạn trẻ mặc bộ đồ áo dài truyền thống tạo dáng bên tiểu cảnh để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của những ngày đầu năm mới.

Em Dương Thị Ánh Nguyệt (trú TP Tam Kỳ) cho hay: “Sáng mùng 1 Tết, em cùng với gia đình mình đi du xuân đầu mới ở quảng trường 24/3 và chụp ảnh lưu niệm. Em thấy những giỏ hoa tươi được sắp xếp lên các rổ giá, giỏ được làm tre đã tạo thành hình trụ hoa hoặc cây cầu tre, bên sông, chiếc thuyền được trang trí hoa tươi rất đẹp và thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình”.

Ngoài ra, tại quảng trường 24/3, các loại hình dịch vụ từ ăn uống, vui chơi;… vẫn giữ nguyên mức giá bình thường như mọi ngày.

Tạo dáng chụp ảnh trên cầu tre ở quảng trường 24/3
Nhiều bạn trẻ ngồi tạo dáng bên cây cầu trang trí nhiều hoa
Em nhỏ được phụ huynh dẫn đi du xuân đầu năm mới
Nhiều gia đình tạo dáng bên tiểu cảnh ở quảng trường 24/3
Mọi người đang ngắm nhìn lại bức ảnh đã chụp lưu niệm
Nhiều gia đình, bạn trẻ đi du xuân đầu năm mới
Các loại hình dịch vụ ngày đầu Tết vẫn giữ mức giá bình dân
Nhiều người rất thích các tiểu cảnh ở quảng trường 24/3

Bình luận (0)

Lên đầu trang