Người mẹ chưa biết con gái bị xe Phương Trang tông đã tử vong

Thứ Năm, 10/09/2015 17:11  | Ngô Đồng

|

(CAO) Người mẹ trẻ bị thương nặng, nhưng lúc hồi tỉnh thì khóc đòi gặp con gái 16 tháng tuổi. Sợ cô bị sốc trong lúc điều trị, gia đình nội ngoại vẫn giấu chuyện bé Quỳnh tử vong.

Ngày 10-9, bác sĩ Phạm Thanh Việt, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, các nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra tại cầu vượt Cây Gõ đã qua nguy kịch, tất cả bệnh nhân đều tỉnh, tiếp xúc tốt.

Các nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra tại cầu vượt Cây Gõ

Sau 1 ngày điều trị, chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (SN 1996, mẹ cháu Bùi Nguyễn Vy Quỳnh - 16 tháng tuổi, đã tử vong tại bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM chiều qua, 9-9) đã hồi tỉnh và có thể nói chuyện. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn còn rất yếu, được chăm sóc đặc biệt. Chị bị gãy ngành ngồi mu, dập gan. Hiện đang được điều trị tại Khoa Ngoại Gan Mật Tụy để tiếp tục theo dõi tình trạng dập gan.

Tuy nhiên, vì sợ chị Tiên sẽ bị sốc, ảnh hưởng đến sức khỏe nên người nhà hiện giấu, không cho biết bé Quỳnh đã mất. Chỉ có anh Bùi Thanh Thảo (SN 1985, cha cháu Quỳnh) đã xuất viện về nhà nhưng luôn kêu than đau nhức, không nhớ chuyện gì xảy ra nên cũng chưa cho biết tin.

Sau tai nạn, vợ chồng anh Thảo vẫn chưa gặp nhau nên không ai biết tình trạng của ai.

Riêng bé Quỳnh, gia đình nội ngoại đã đưa linh cữu cháu về quê nhà ở tỉnh Bến Tre an táng.

Bé Quỳnh đã không qua khỏi sau vụ tai nạn

Theo người nhà, mỗi sáng vợ chồng anh Thảo chở con từ nhà ở cư xá đài Rađa (Q.6) sang nhà ông bà nội. Sáng 9-9, khi anh Thảo đang chở vợ con thì bất ngờ bị xe Phương Trang lao sang, hất tung xuống đường.

Được biết, anh Thảo - chị Tiên cưới nhau cuối năm 2013. Hàng ngày, hai vợ chồng phụ việc buôn bán cho gia đình bên nội ở quận 6, điều kiện kinh tế khá bấp bênh. Bé Quỳnh cũng là cháu gái duy nhất của gia đình.

Các nạn nhân khác cũng đã tỉnh. Cụ thể, sức khỏe anh Phạm Ngọc Sáng (SN 1986) đã qua cơn nguy kịch, chụp CT não không bị tổn thương, đã xử lý dập gan và gãy chân. Hiện bệnh nhân tỉnh, sinh hiệu ổn không vận mạch, tự thở qua nội khí quản, đang truyền máu.

Bệnh nhân Nguyễn Ngọc Mai Trang (SN 1994) bị gãy xương đùi phải đang được điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh nình. Hiện bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt, được làm xét nghiệm tiền phẫu và lên lịch mổ chương trình kết hợp xương.

Bệnh nhân Đỗ Văn Phúc (SN 1979) bị chấn thương đầu, ngực, lóc da đùi trái. Hiện bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt, tiếp tục được Khoa Chấn thương chỉnh hình chăm sóc vết thương đùi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang