Đang đi trên cầu Calmette, người phụ nữ bất ngờ nhảy xuống kênh Bến Nghé tự tử

Thứ Năm, 06/08/2020 19:53

|

(CAO) Một người phụ nữ khoảng 35 đến 45 tuổi đã để lại đôi dép màu vàng rồi gieo mình xuống kênh Bến Nghé tự tử.

Đến 17 giờ 30 ngày 6-8, Công an Q.1, TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể người phụ nữ nhảy xuống kênh Bến Nghé, P. Nguyễn Thái Bình tự tử về phục vụ việc điều tra.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra

Theo đó, khoảng 16 giờ cùng ngày, nhiều người dân đi trên cầu Calmette bắc ngang qua kênh Bến Nghé thấy 1 người phụ nữ có biểu hiện bất thường đi trên cầu.

Đến đoạn giữa cầu, người này để lại đôi dép rồi leo qua lan can nhảy xuống kênh tự tử. Nhiều người dân chạy đến nhưng nạn nhân đã mất tích nên báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM có mặt lặn tìm thi thể nạn nhân. Ít phút sau, thi thể nạn nhân được tìm thấy và đưa lên bờ.

Đôi dép của nạn nhân còn để lại trên bờ

Tại hiện trường, nạn nhân để lại đôi dép màu vàng, trên người không có bất kì giấy tờ tùy thân nào. Đặc điểm nhận dạng, nạn nhân khoảng 35 đến 45 tuổi, mặc đồ bộ có hình bông, sơn móng chân màu xanh.

Qua báo Công an TP.HCM, Công an Q.1, TP.HCM thông báo ai là thân nhân của nạn nhân trên hoặc có người mất tích giống đặc điểm trên thì đến liên hệ Công an Q.1 để xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang