"Cha đẻ" ATM gạo tiếp tục trình làng ATM khẩu trang

Thứ Năm, 06/08/2020 16:00

|

(CAO) Hoàng Tuấn Anh - cha đẻ của cây "ATM gạo" đã chế tạo cây "ATM khẩu trang" tặng khẩu trang cho người dân giữa mùa dịch Covid-19.

Sáng 6-8, nhiều người dân đã đến địa chỉ 204B Vườn Lài, Q. Tân Phú, TP.HCM để nhận khẩu trang miễn phí từ cây trụ "ATM khẩu trang".
Được biết, cha đẻ của trụ "ATM khẩu trang" là người đã chế tạo ra cây trụ "ATM gạo" được nhiều người thích thú
Trụ "ATM khẩu trang" này sẽ nhận diện khuôn mặt và có người vận hành bên trong, khi ấn nút khẩu trang sẽ chạy ra đến tay người nhận.
Người dân rửa tay sát khuẩn trước khi bước vào chờ nhận khẩu trang miễn phí. Chủ "ATM khẩu trang" cho biết đã vận động được 8.000 khẩu trang để phục vụ người dân, việc phát khẩu trang sẽ đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu 2 mét giữa mỗi người đến nhận để tránh lây lan dịch bệnh.
 
Khi đến nhận khẩu trang miễn phí, người nhận sẽ không cần phải bấm bất kì nút nào trên thân máy mà máy sẽ tự động nhận diện gương mặt thông qua hệ thống camera được lắp trên thân máy.
So với "ATM gạo", trụ "ATM khẩu trang" miễn phí đã có những cải tiến tốt hơn giúp người dân khi đến nhận khẩu trang ít tiếp xúc với những đồ vật xung quanh nhất.
Trụ “ATM khẩu trang” miễn phí sẽ hoạt động từ 10h đến 16h hàng ngày. Việc phát khẩu trang miễn phí cho người dân trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay là một việc làm hết sức ý nghĩa góp phần cùng chung tay đẩy lùi Covid 19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang